ช็อค!!แม่แท้ๆฆ่าปาดคอลูก3ขวบ เครียดถูกขู่แบล็คเมล์คลิปโป๊


ช็อค!!แม่แท้ๆฆ่าปาดคอลูก3ขวบ เครียดถูกขู่แบล็คเมล์คลิปโป๊

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ร.ต.อ.นิยุทธ ยศสมบัติ ร้อยเวร สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งเหตุแม่ฆ่าลูกเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยโสธรจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้ก่อเหตุ พาไปชี้จุดที่พื้นบ้านชั้นล่างมีกองเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ 2 จุด ก่อนพบศพ ลูกชายแท้ๆวัย 3 ปีของ น.ส.แหม่ม นอนสิ้นใจ หลังถูกผู้เป็นแม่ใช้มีดทำครัวเชือดคอลูกชายตัวเอง เนื่องจากความเครียดปัญหามรสุมชีวิตรุมเร้า


จากการสอบสวนพ่อของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงพลบค่ำผู้ก่อเหตุอยู่บ้านเพียงลำพังกับลูกน้อย จากนั้นแม่ของ น.ส.แหม่ม ได้เดินเข้าไปต่อว่าเรื่องไปแอบถ่ายคลิปวิดีโอโป๊เปลือยแล้วส่งชาวบ้านดู เพื่อแลกกับค่าจ้าง แต่ถูกคนรู้จักกันก็อปปี้ภาพไปข่มขู่เรียกเงินจำนวน 3,000 บาท ถ้าไม่ยอมจ่ายจะนำภาพไปปล่อยในโลกโซเชี่ยล ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความเครียด เอ่ยปากบอกแม่ว่าอยากตาย จากนั้นไม่ถึง 5 นาทีพอแม่เดินออกไป น.ส.แหม่ม ได้ตะโกนไล่หลังบอกว่าฆ่าลูกชายตายแล้ว เมื่อทุกคนไปดูก็พบร่างเด็กชายนอนจมกองเลือด คอถูกเชือดจนหลอดลมขาด ขณะที่ผู้ก่อเหตุพยายามใช้มีดเล่มเดียวกันเชือดคอตัวเองตายตาม แต่ญาติห้ามไว้ทัน จึงควบคุมตัวส่งตำรวจ 

 

       ด้านแม่ของ น.ส.แหม่ม ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจทั้งน้ำตาว่า พ่อของเด็กได้เลิกรากับลูกสาวตั้งแต่ท้องได้ 9 เดือน โดยหลังคลอดลูก น.ส.แหม่ม เริ่มมีอาการเหม่อลอย แถมยังอกหักมาแล้วหลายครั้ง จึงอาจเป็นสาเหตุทำให้ลูกกลายเป็นโรคซึมเศร้า เวลานี้ถูกตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ช็อค!!แม่แท้ๆฆ่าปาดคอลูก3ขวบ เครียดถูกขู่แบล็คเมล์คลิปโป๊

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์