ช็อค!แม่เล้าแห่งกรุงวอชิงตัน ฆ่าตัวตายหนีโทษจำคุก

เผย!แม่เล้าผู้อื้อฉาว เจ้าของสมญานาม'มาดามแห่งกรุงวอชิงตัน'ผู้จัดหาคุณโสให้แก่วีไอพีระดับสูงของสหรัฐ ก่อเหตุฆ่าตัวตาย ก่อนขึ้นศาลรับคำพิพากษาที่คาดว่า อาจถูกจำคุกกว่าครึ่งศตวรรษ!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางเดบโบร่าห์ เจนเน่ พัลเฟรย์ วัย 52 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม Madam D.C หรือมาดามแห่งกรุงวอชิงตัน

ได้ก่อเหตุอัตวินิบาตกรรมตัวเองที่บ้านพักมารดาของเธอในเมืองทาร์ปอน สปริงส์ รัฐฟลอริด้า ภายหลังมารดาพบร่างของเธออยู่ในสภาพแขวนคอตายด้วยเชือกไนล่อนจากคานเหล็ก และมีโทรศัพท์มือถืออยู่ใกล้ ๆ ขณะที่ตำรวจเผยด้วยว่า พบโน๊ตข้อความฆ่าตัวตายของเธอทิ้งไว้ แต่ไม่มีนัยยะชี้ว่าจะเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่น ทั้งนี้ นางเดบโบล่าห์ยังฆ่าตัวตายก่อนต้องขึ้นศาลเพื่อรับการพิพากษาคดี ในวันที่ 24 ก.ค.นี้
 

รายงานระบุว่า เหตุฆ่าตัวตายของนายเดบโบร่าห์ มีขึ้นหลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว

เธอถูกตัดสินว่าผิดจริงในข้อหาจัดหาธุรกิจค้าบริการทางเพศที่ผิดกฎหมาย โดยสื่อมวลชนคาดว่าหากผิดจริง เธออาจต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 50 ปี โดยก่อนหน้านี้ นางเดบโบร่าห์ ได้ถูกตำรวจตั้งข้อหาดำเนินธุรกิจจัดหาเพื่อนเที่ยวที่ผิดกฎหมายผ่านบริษัทเพื่อนเที่ยวต่าง ๆ ของเธอ รวมทั้งฟอกเงิน,ใช้ไปรษณีย์ด้วยจุดประสงค์ฉ้อฉล โดยธุรกิจดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ให้แก่เธอเป็นจำนวนกว่า 2 ล้านดอลลาร์ จากการให้บริการแก่ลูกค้ามีเซ็กส์กับเด็กในสังกัดของเธอ ด้วยอัตรา 250 ดอลลาร์ ต่อ 90 นาที ซึ่งดำเนินเป็นมาเวลากว่า 13 ปี


อย่างไรก็ตาม การเปิดโปงตัวนางเดบโบร่าห์ ได้เขย่ากรุงวอชิงตันเมืองหลวง ทำให้สื่อมวลชนขนานนามเธอว่าเป็น แม่เล้าแห่งกรุงวอชิงตัน
 
เพราะตำรวจพบว่าธุรกิจของเธอได้รับการอุปถัมภ์จากผู้นำการเมืองและกองทัพ นอกจากนี้ หนึ่งในลูกค้าของเธอยังรวมทั้งนายเดวิด วิตเตอร์ วุฒิสมาชิกพรรครีพับลิกัน ซึ่งยอมรับสารภาพว่าใช้บริการทางเพศจากธุรกิจจัดหาของแม่เล้าแห่งกรุงวอชิงตันผู้นี้จริง รวมทั้งนายฮาร์แลน อัลแมน ที่ปรึกษาของรัฐบาลสหรัฐ ที่เป็นเจ้าของทฤษฎีโจมตีอิรักด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์