ช็อค!!หญิงสาวถูกฆ่าในรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ป้ายแดง ที่ม.รามคำแหง

ช็อค!!หญิงสาวถูกฆ่าในรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ป้ายแดง ที่ม.รามคำแหง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 มีนาคม มีการพบศพผู้หญิงถูกยิงในรถเก๋งโตโยต้า พรีอุส สีขาว ป้ายแดง พ 0373กทม. ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนนหัวหมาก หน้าสำนักกีฬาฯ เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตรวจสอบประวัติผู้ตายและสาเหตุการฆาตกรรม  


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในรถพบสภาพศพหญิงทราบชื่อ นางสิริกร ไชยราชา

ถูกยิงถูกยิงเข้าที่ศีรษะจนกะโหลกเปิดเสียชีวิตบริเวณเบาะด้านคนขับภายในรถยนต์ซึ่งจอดอยู่ริมถนนด้านข้างโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง 
ด้านนายจิรศักดิ์ พุมดวง เจ้าหน้าที่อาคารสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้พบศพ เปิดเผยว่า มีพนักงานรักษาความปลอดภัยขึ้นมาเรียกบอกว่ามีผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงลงมาดู เมื่อเปิดรถพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ จึงพยายามอุ้มเพื่อนำส่งโรงพยาบาลจึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งภายในรถมีเขม่าดินปืนจำนวนมาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถมาจอดตั้งแต่เวลาประมาณ 08.30น.

จากนั้นชายผู้ก่อเหตุเดินลงมาจาก รถบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งมาจอดอยู่หน้าโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง แล้วเดินตรงมาที่รถ เปิดประตูถกเถียงกันเล็กน้อย ก่อนใช้ปืนยิงผู้เสียชีวิตและเดินไปขึ้นรถขับออกไป

ทั้งนี้ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้วที่ สน.ร่มเกล้า ทราบชื่อต่อมา คือ นายชาญศักดิ์ เฮียงก่อ เป็นสามีผู้เสียชีวิต แต่แยกทางกันนานแล้ว และในวันนี้ผู้เสียชีวิตพาลูกมามอบตัวนักเรียนที่โรงเรียนสาธิตรามคำแหง คาดว่าสาเหตุการสังหารครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องภายในครอบครัว   


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์