ช็อคสหรัฐ!คนร้ายบุกปล้นร้านเสื้อผ้าในชิคาโก ดับ 5 ศพ

หนุ่มสหรัฐโหดควงอาวุธบุกปล้นร้านขายเสื้อผ้าเล็ก ๆ ในเมืองชิคาโก ยิงผู้หญิงดับ 5 ศพ ด้านตำรวจสั่งเจ้าหน้าที่เอาใส่ใจดูแลร้านค้าเล็กในเมืองให้ปลอดจากภัยปล้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 3 ก.พ.เกิดเหตุระทึกขวัญเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เมื่อเวลา 10.45 น. หนุ่มรายหนึ่งควงอาวุธปืนบุกร้านค้าสาขาย่อยของร้านค้า'เลนไบรอัน'บริเวณย่านตลาดบรุ๊คไซด์ ที่เมืองชิคาโก ในรัฐอิลลินอยส์ และยิงกระหน่ำกระสุนใส่ผู้คน ทำให้ผู้หญิง 5 รายเสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจซึ่งได้รับแจ้งเหตุร้ายจากสาย 911 จะรุดมาถึงที่เกิด  โดยเหยื่อรายหนึ่งยังเป็นพนักงานร้าน ขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้งหมดมีอายุราว 22-37ปี
 

รายงานระบุว่า ตำรวจเชื่อว่า คนร้ายมีจุดประสงค์บุกร้านค้าดังกล่าวเพื่อปล้นเงิน

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่า เหตุการณ์สร้างความช๊อกให้แก่ผู้คนซึ่งแตกตื่นหนีออกจากร้าน ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง โดยตำรวจพร้อมอาวุธปืนเล็กและปืนไรเฟิลได้บุกเข้าร้าน และพยายามค้นหาร่างคนร้าย ก่อนที่อีก 1 ชั่วโมงต่อมา ตำรวจจะสั่งให้ผู้คนออกจากร้านเพื่อหลีกเลี่ยงปฎิบัติการจับคนร้าย
 
อย่างไรก็ตาม ตำรวจปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลใด ๆ จนกว่าจะมีการชันสูตรศพคนร้ายจนเสร็จสิ้น ทั้งนี้ ภายหลังเหตุการณ์ หน่วยงานตำรวจเมืองชิคาโกได้เตือนเจ้าหน้าที่ให้เอาใจใส่ดูแลร้านค้าเล็ก ๆ ในเมืองนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์