ช็อค!สจ.ดังดิ่งคอนโดฯดับ แฟนงงตื่นมาไม่พบ โทรไม่รับสาย

ช็อค!สจ.ดังดิ่งคอนโดฯดับ แฟนงงตื่นมาไม่พบ โทรไม่รับสาย


เมื่อเวลา 06.00น. วันที่ 21 พฤศจิกายน ร.ต.อ.อภิชัย สีสังข์ รองสว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯความสูงรวม 28 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณพื้นถนนชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายกษพงษ์ ชวาลสันตติ หรือ สจ.เบิร์ด อายุ 30 ปี สจ.เพชรบูรณ์ เขต 3 อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินขาวแขนสั้น กางเกงยีนส์สีกรมท่า ไม่สวมรองเท้า สภาพศพนอนหงายหน้าจมกองเลือด กระโหลกศีรษะแตกละเอียดเศษมันสมองกระจัดกระจายบนพื้นถนน แขนซ้ายและขาทั้งสองข้างหักผิดรูปและช่วงมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่หน้าอกด้านซ้าย จากการตรวจสอบภายใน

ร่างกายไม่พบเอกสารใดติดตัว จากนั้นจึงเข้าตรวจสอบห้องพักเลขที่ 88/80 ชั้นที่ 18 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตายไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาร.ต.อ.อภิชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนน.ส.ภัทรญา กุลโชคอัคร อายุ 31 ปี แฟนสาวของนายนายกษพงษ์ เปิดเผยว่า ตนและผู้ตายคบกันมาประมาณ 1 ปีและพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักคอนโดฯดังกล่าวด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายและเพื่อนรวมประมาณ 3-4 คนได้ออกไปดื่มเบียร์ที่ร้านอาหารย่านเอกมัย ก่อนจะเดินทางกลับมายังห้องพักและนอนดูโทรทัศน์ด้วยกัน จากนั้นเวลา 05.50น.ตื่นขึ้นมาไม่พบว่าผู้ตายอยู่ในห้องพักจึงรีบตรวจสอบทรัพย์สินพบว่ายังอยู่ครบเลยรีบโทรศัพท์ติดต่อผู้ตายปรากฎว่าไม่มีใครรับสาย 

ต่อมาเวลา 06.20น.ประตูระเบียงของห้องพักเปิดอยู่จึงเดินออกมาดูลงไปด้านล่างพบว่ามีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบอยู่พบว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตแล้ว ส่วนนิสัยใจคอของผู้เสียชีวิตเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดและไม่มีโรคประจำตัวอีกทั้งไม่เคยพูดถึงเรื่องหรือปัญหาส่วนตัวให้ตนฟังแต่อย่างใด

ร.ต.อ.อภิชัย กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดสาเหตุเกิดจากการพลัดตกลงมาเสียชีวิตเอง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งและประสานผลตรวจจากนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ รวมถึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายกษพงษ์ ชวาลสันตติ เป็นลูกชายของนายณรงค์กร ชวาลสันตติ อดีต สส.เพชรบูรณ์ พรรคเพื่อไทย ซึ่งทางนายกษพงศ์ ได้หมดวาระตำแหน่ง สจ.เพชรบูรณ์ เมื่อปี 2558 แต่ขณะนี้ยังมีตำแหน่งเป็นรักษาการณ์ตำแหน่งเดิมอยู่ตามคำสั่งของ คสช.

ขอบคุณ :: matichon.co.th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์