ช็อค!ลูกชาย ‘พัลลภ ปิ่นมณี’ตกตึกลานจอดรถห้างดับ พ่อเผยลางบอกเหตุ!


ช็อค!ลูกชาย ‘พัลลภ ปิ่นมณี’ตกตึกลานจอดรถห้างดับ พ่อเผยลางบอกเหตุ!

ลูกชาย พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ขับเก๋งยาริสป้ายแดงขึ้นลานจอดรถห้างดัง แล้วเดินเท้าขึ้นดาดฟ้าก่อนพลัดตกตึก ร่างกระแทกพื้นดับสยอง เผยพบกระดาษบันทึก 2 แผ่น มีข้อความจดเหตุการณ์ประจำวัน ตร.เร่งหาสาเหตุการฆ่าตัวตาย

       รับแจ้งเหตุชายพลัดตกระเบียงลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ถนนหลังอาคารจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าดังกล่าวใกล้กับท่าเรือ พบชายลักษณะอ้วนท้วม สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ตรงพุ่มไม้ข้างทางวนลงลานจอดรถ ทางมูลนิธิจึงช่วยเหลือนำออกมาจากพุ่มไม้และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนผู้บาดเจ็บจะหมดสติ

จึงประสานรถกู้ชีพให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่เสียชีวิตเวลาต่อมา ทราบชื่อนายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี สมัยรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

จากนั้นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างนำเชือกและแผงเหล็กมากันบริเวณจุดเกิดเหตุมิให้ผู้เกี่ยวข้องเข้า

ต่อมาทางตำรวจตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้ายาริส ทะเบียนป้ายแดง ร 5482 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่ชั้น 2A ของห้าง ก่อนเดินไปที่ลานจอดรถชั้น 8 ซึ่งอยู่ด้านบนสุด ก่อนจะกระโดดลงมา


โดยบริเวณจุดที่ผู้ตายกระโดดลงมาพบรอยรองเท้าของผู้เสียชีวิตที่ขอบระเบียบ ตรวจสอบตรงกับรอยพื้นรองเท้าที่ผู้ตายสวมใส่กระโดดลงมา และพบกระดาษบันทึก 2 แผ่น มีข้อความจดบันทึกเหตุการณ์ประจำวันทั้ง 2 แผ่น ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชร.พ.ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงเหตุชายพลัดตกระเบียงลานจอดรถห้างดังในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ลาดพร้าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.40 น.ที่ผ่านมา มีชายตกระเบียงลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ เสียชีวิต

พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทำบันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ วาดแผนที่เกิดเหตุพอสังเขป พร้อมร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นในสถานที่เกิดเหตุ และนำส่งศพส่งไปชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด ณ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ตาย คือนายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 50 ปี และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ความว่า เห็นผู้ตายขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส ป้ายแดง มาจอดที่ชั้น 2A ของห้าง ก่อนเดินเท้าไปที่ลานจอดรถขั้น 8 (ชั้นบนสุด) แล้วกระโดดลงมาที่พื้นชั้นล่างสุด

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้ร่วมกับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

รองโฆษก ตร.กล่าวต่อว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรม โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ

พร้อมกำชับฝ่ายสืบสวนสืบหาข้อมูลจากพยานบุคคลและพยานแวดล้อมต่างๆ ทางคดี โดยเน้นย้ำให้ทำงานควบคู่กันไประหว่างฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน เพื่อจะได้ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ที่แท้จริง

ช็อค!ลูกชาย ‘พัลลภ ปิ่นมณี’ตกตึกลานจอดรถห้างดับ พ่อเผยลางบอกเหตุ!

ด้านพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ่อของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า

 เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันนี้ (10 พ.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาบอกว่าบุตรชายของตนได้พลัดตกจากอาคารสูงของห้างแห่งหนึ่งจนเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ และไม่ใช่การกระโดดลงมา

เพราะลักษณะการเสียชีวิตไม่ได้เป็นการกระโดดพุ่งลงมา รวมทั้งบุตรชายของตนก็ไม่ได้มีเรื่องเครียดอะไร เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ยังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้วยกันและมีการพูดคุยปกติ ทั้งนี้ตนมีบุตร 3 คน เขาเป็นบุตรชายคนโตเพียงคนเดียว ส่วนเรื่องโรคประจำตัวนั้นเขาก็ไมได้มีโรคอะไร แต่เป็นคนอ้วนมาก มักจะชอบนั่งหลับอยู่เสมอ ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

"เมื่อเช้าผมตื่นมาก็ไม่เจอเขา เจอแต่พระเครื่องของเขาที่ลืมทิ้งไว้บนโต๊ะ เพราะเขาชอบสะสมพระเครื่องและชอบไปส่องพระห้างที่เกิดเหตุเป็นประจำ ส่วนรถที่เขานำออกไปใช้ก็เป็นรถของผม เพราะรถของเขาเสีย ที่ผ่านมาเขาเป็นคนเรียนเก่ง จบเกียรตินิยมอันดับสอง คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

จากนั้นได้ทุนไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านวิศกรรมศาสตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และตอนนี้ก็ได้ทำเรื่องกำลังจะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกที่ประเทศเยอรมนีผ่านเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามได้กำหนดรดน้ำศพที่วัดลาวพร้าวในเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ย. และจะมีการสวดพระอภิธรรมต่อไป" พล.อ.พัลลภ กล่าว

ช็อค!ลูกชาย ‘พัลลภ ปิ่นมณี’ตกตึกลานจอดรถห้างดับ พ่อเผยลางบอกเหตุ!

ขอบคุณ khaosod.co.th

ช็อค!ลูกชาย ‘พัลลภ ปิ่นมณี’ตกตึกลานจอดรถห้างดับ พ่อเผยลางบอกเหตุ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : กบฎ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.207.248.182

223.207.248.182,,mx-ll-223.207.248-182.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ปฏิวัติ


[ วันอาทิตย์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08:14 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์