ช็อค!ชะตาเด็กหญิงเมเดลีนหายตัว ที่แท้ฝีมือแก๊งอนาจารเด็กยุโรป!

เผยชะตากรรมหายตัวของเด็กหญิงน้อยชาวอังกฤษ ที่แท้เป็นฝีมือแก๊งกระทำอนาจารเด็กเบลเยี่ยม หลังตำรวจผู้ดีเผยอีเมล์ลับแจ้งเด็กหญิงน้อยตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มก่อนถูกฉกตัวไป

เดลี่ เทเลกราฟ รายงานเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ได้เปิดเผยว่า ชะตากรรมหายตัวไปของเด็กหญิงเมเดลีน แม็คแคน เด็กหญิงอังกฤษวัย 3 ปี ที่หายตัวไปในประเทศโปรตุเกส

ระหว่างที่ครอบครัวของเธอได้เดินทางมาพักผ่อนที่บ้านพัก โดยตำรวจนครบาลอังกฤษได้เปิดเผยอีเมล์ที่ไม่มีการเปิดเผยแหล่งที่มาระบุว่า  เด็กหญิงเมเดลีน ถูกขบวนการกระทำอนาจารเด็กเบลเยี่ยมจับตัวไป เนื่องจากกลุ่มได้เห็นตัวเธอและบันทึกภาพเธอในฐานะบุคคลที่จะต้องตกเป็นเหยื่อถูกจับตัวของกลุ่ม โดยการเปิดเผยนี้สนับสนุนทฤษฎีของนายแกรี่และเคท แม็คแคน ที่เชื่อว่าลูกของเธออาจตกเป็นเหยื่อของขบวนการลักตัวเด็ก


เมื่อเดือนที่แล้ว ตำรวจโปรตุเกสเพิ่งปิดฉากการสอบสวนการค้นหาตัวเด็กหญิงเมเดลีน และได้ขจัดข้อกล่าวหาว่านายแกรี่และนางเคทอาจเกี่ยวพันกับคดีการหายตัวไปของลูกสาวตัวเอง

โดยอีเมล์ดังกล่าวที่ยังถูกส่งโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวกรองด้านแผนกตำรวจนครบาลอังกฤษ ถึงตำรวจโปรตุเกส ถือว่าเป็นความคืบหน้าสำคัญในการคลี่คลายคดีหายตัวไปของนางเมเดลีน โดยอีเมล์ดังกล่าวถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกต่อสาธารณชนซึ่งมีขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้


รายงานระบุว่า ที่ผ่านมาเบลเยี่ยมถือเป็นหนึ่งในประเทศยุโรปที่ทีประวัติอื้อฉาวที่สุดประเทศหนึ่งเรื่องการกระทำอนารจารเด็กในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

จากกรณีนายมาร์ค ดูทร๊อกซ์ ก่อคดีโหดผู้ก่อคดีลักพาตัว ข่มขืน และฆาตกรรมเด็กหญิง 2 คน ขณะที่คดีของด.ญ.เมเดลีนยังทำให้บิดาและมารดาของเธอ ต้องใช้เวลากว่า 15 เดือนพยายามค้นหาร่างลูกสาวน้อยของเธอระหว่างพำนักในบ้านพักของเธอในโปรตุเกสเมื่อเดือนพ.ค.ปีที่แล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์