ช็อค!! แม่อุ้มลูก 3 เดือนหาหมอ ถูกหญิงลวงอุ้มหายกลาง รพ.ราชวิถี

แฉทำทีตีสนิทอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน ช่วยอุ้มลูกก่อนอาศัยทีเผลอหายเข้ากลีบเมฆ

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเกิดเหตุลักพาทารกหายตัวไปจาก รพ.ราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบน.ส.วรรณวิสา แสนพันธ์  หรือกบ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่20/15 หมู่ 11 ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี มารดาของ ด.ช.ธนภัทร หรือน้องไตเติ้ล เพียะผาบ วัย 3 เดือน ที่ถูกลักพาหายไป โดยน.ส.วรรณวิสา อยู่ในอาการกระวนกระวายพยายามตามหาลูกชายที่ถูกอุ้มหายไปโดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลให้ความช่วยเหลือ น.ส.วรรณวิสา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางจากบ้านที่จ.สระบุรีพร้อมกับ นายกัณฑ์กมล ศรีเพ็ญ  อายุ 22 ปี พี่ชาย เพื่อพาน้องไตเติ้ลมาหาหมอที่รพ.เด็กที่อยู่ติดกับ รพ.ราชวิถี ตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะน้องไตเติ้ลมีปัญหาทางสายตา เนื่องจากคลอดก่อนกำหนด จึงต้องพามาหยอดตาที่รพ.เด็กเป็นประจำ ซึ่งขณะที่พาน้องไตเติ้ลไปให้หมอหยอดยาอยู่นั้น  นายกัณฑ์กมล พี่ชาย ได้มาต่อคิวรอรับบัตรเข้าตรวจให้กับ น้องไตเติ้ล ที่รพ.ราชวิถี เนื่องจากจะต้องมาให้แพทย์ที่รพ.ราชวิถี ตรวจอาการ

น.ส.วรรณวิสา กล่าวต่อว่า หลังจากที่แพทย์หยอดยาตาเสร็จแล้ว ก็ได้อุ้มน้องไตเติ้ล เดินมาที่รพ.ราชวิถีเพื่อพบพี่ชายที่ต่อคิวให้อยู่

ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นหญิงสาว อายุประมาณ 20 ปี รูปร่างผอม ผิวดำแดง สูงประมาณ 150 ซม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว แขนสีส้ม สวมกางเกงยีน เดินตามหลังมาตั้งแต่บริเวณหน้าร้านค้าสวัสดิการของรพ.ราชวิถี ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะทำทีเข้ามาคุยตีสนิท บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน และได้ขอช่วยอุ้มน้องไตเติ้ลให้ เนื่องจากตนถือของมาพะรุงพะรัง จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ชวนตนนั่งคุยที่บริเวณเก้าอี้ห้องโถงของตึกทำบัตรผู้ป่วยนอก ซึ่งตนก็รู้สึกเอะใจสงสัยหญิงคนดังกล่าวว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิฯจริงหรือไม่ จึงได้ขอดูบัตรประจำตัว แต่หญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่าลืมเอาบัตรมา

แม่ผู้สูญเสีย กล่าวอีกว่า เมื่อตนเอะใจจึงขอตัวจะอุ้มน้องไปให้หมอตรวจ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังตื๊อขออุ้มน้องไตเติ้ลเอาไว้ให้

พร้อมกับถามว่าตนจะไปเข้าห้องน้ำหรือเปล่า ตนจึงเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆเพื่อล้างมือ โดยที่หญิงสาวก็เดินอุ้มน้องไตเติ้ลตามมารออยู่หน้าห้องน้ำ ระหว่างที่ยืนล้างมือตนก็ยังคอยชะโงกหน้าออกมาดูเป็นระยะ แต่พอตนเผลอไม่ได้มองเพียงครู่เดียวหญิงคนดังกล่าวได้อุ้มน้องไตเติ้ลเดินหายไปแล้ว ตนจึงรีบโทรบอกพี่ชายให้ช่วยกันตามหา และแจ้งเจ้าหน้าที่รพ.ราชวิถี ช่วยกันติดตามก็ไม่พบตัว จึงเดินทางไปแจ้งความที่สน.พญาไท ก่อนย้อนมาติดตามความคืบหน้าที่รพ. พร้อมกับกล่าวขอความเห็นใจหญิงสาวคนดังกล่าวให้นำลูกชายของตนกลับมาคืนด้วย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบภาพของหญิงสาวต้องสงสัยกำลังอุ้มน้องไตเติ้ลที่อยู่ในชุดเด็กอ่อน ห่อด้วยผ้าหุ้มเด็กอ่อนสีฟ้าลายขาวเดินออกจากรพ.ไปทางด้านตึกผู้ป่วยนอก ซึ่งทางรพ.ราชวิถีได้นำภาพวงจรปิดดังกล่าวแจกจ่ายกับสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามตัวหญิงสาวต้องสงสัยรายนี้ ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์