ช็อค! ดาราหนังแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ถูกแทงเสียชีวิต

แฟนฮอลลีวู้ดสุดเศร้า ดาราวัยรุ่นร่วมแสดงหนังแฮรี่ พ็อตเตอร์ ตอนใหม่ล่าสุด 'The Half Blood Prince' ถูกชายผิวดำ 2 คนอาละวาดรุมแทงเสียชีวิต สิ้นใจที่โรงพยาบาล เพราะพยายามช่วยน้องชาย จากเหตุทะเลาะวิวาทในบาร์แห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ว่า นายร็อบ น๊อค วัยรุ่นอังกฤษวัย 18 ปี

และนักแสดงภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ซึ่งรับบทเป็นมาร์กัส เบลบี้ นักเรียนโรงเรียน'ราเวนครอว์'ในแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ตอนใหม่ล่าสุด 'The Half Blood Prince' ประสบเหตุถูกแทงเสียชีวิต ระหว่างเกิดเหตุทะเลาะวิวาทในบาร์แห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ถูกนำตัวเข้าโรงพยาบาล พร้อมกับเหยื่อรายอื่น ๆ แต่เคราะห์ร้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 21 ปี ในข้อหาฆาตกรรม
 

รายงานระบุว่า จากการเปิดเผยของเพื่อนรายหนี่งระบุว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวผิวดำ 2 คน บุกเข้ามายังบาร์ดัง

โดยรายหนึ่งตะโกนขู่จะฆ่านายเจมี่ น้องชายวัย 16 ปี ของร็อบ ก่อนที่เขาจะโยนเก้าอี้ทุ่มใส่ร็อบ ทำให้เกิดเหตุต่อสู้เกิดขึ้น โดยพวกเราทุกพยายามจะแย่งมีดจากมือของเขาที่ถือมันอยู่สองข้าง แต่เคราะห์ดี ชายคลั่งรายนี้ใช้มีดของเขาแทงผู้คน 6 ราย ขณะที่ร็อบอยู่ในสภาพนอนเลือดอาบพื้น โดยถูกแทง 3 ครั้งที่หน้าอก ก่อนจะไปเสียชีวิตโรงพยาบาลควีน อลิซาเบธ ภายหลังถูกทำร้ายเพียง 1 ชม. ขณะที่คนร้ายอีกรายได้เผ่นหนีออกจากเหตุการณ์
 

รายงานระบุว่า ร็อบ น๊อค เป็นนักแสดงพรสวรรค์ และมีผลงานทางโทรทัศน์หลายเรื่อง

รวมทั้ง The Bill and Tonight with Trevor Mcdolnald อย่างไรก็ตาม เหตุคนร้ายแทงดาราวัยรุ่นอังกฤษตายครั้งนี้ นับเป็นเหตุรุนแรงล่าสุดที่ทำให้วัยรุ่นอังกฤษเสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 14 รายนับตั้งแต่ปีนี้ ด้าน'วอร์เน่อร์ บราเธ่อร์'สตูดิโอผู้ผลิตภาพยนตร์แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของนายร็อบ น๊อค บอกว่า'วอร์เนอร์ บราเธ่อร์'รู้สึกช็อกต่อข่าวนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์