ช็อค!! เหล้าเป็นเหตุ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยสาเหตุพ่อน้อยใจคิดฆ่าตัวตาย

ช็อค!! เหล้าเป็นเหตุ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยสาเหตุพ่อน้อยใจคิดฆ่าตัวตาย


นักร้องแรปเปอร์! "กอล์ฟ" ฟักกลิ้งฮีโร่ เดินทางไปรับศพพ่อ พร้อมเผยสาเหตุพ่อคิดสั้น เพราะติดสุรา และมีปากเสียงเรื่องเงิน คาดน้อยใจคิดฆ่าตัวตาย

จากข่าวคราวสุดช็อค กรณีนายนพดล ศรีหมอก อายุ 67 ปี บิดาของนายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แร็พเปอร์ชื่อดัง ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 3 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 63 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 5 มี.ค. นายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เดินทางมารับศพนายนพดล ศรีหมอก อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นบิดา พร้อมทั้งเปิดเผยต้นสายปลายเหตุว่า

"ตนทราบข่าวเศร้านี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตแล้ว ตอนได้ทราบข่าว ก็รีบเดินทางมาที่บ้านทันที คุณพ่อเป็นคนที่ชอบดื่มสุรามากจริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ติดสุรามากๆหลังๆ ยิ่งดื่มเราก็เริ่มมีปากเสียงกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุดที่ทะเลาะกันถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวไม่คุยกับคุณพ่อเลยเป็นเวลากว่า 2 อาทิตย์ !!

"2 อาทิตย์ คือผมตั้งใจจะดัดนิสัยเขา เรื่องสุรา ผมเลยคิดว่าผมจะตัดเงินเขา 2 อาทิตย์เขาก็พยายามโทรมาขอเยอะตลอด ผมมีนิสัยชอบใจอ่อน พอผมใจอ่อนเขาก็จะเอาเงินไปดื่มสุรา ซึ่งผมต้องใจแข็งแล้วบอกเขาไปว่า 2 อาทิตย์ ซึ่งเมื่อวานก็เป็นวันครบรอบ 2 อาทิตย์พอดี พ่อก็ได้โทรหาเลขา เลขาผมก็บอกเขาว่าต้องรอผมตื่นก่อน นั่นคือคำพูดสุดท้ายเขาจะโทรมาให้คุยเรื่องเงิน แล้วเลขาก็รอบอกผม พอผมตื่นได้โทรกลับไป แต่ก็ไม่ทัน

เขาก็คิดสั้นฆ่าตัวตายไปก่อน ผมก็ได้ทำหน้าที่ลูกดีที่สุดแล้ว ผมขอให้คุณพ่อหมดกรรมในภพนี้ ส่วนผมก็ต้องใช้กรรมของผมต่อไป ผมก็จะเอาศพพ่อไปทำพีธีเป็นเวลา 3 วัน ผมขอให้พ่อหลับให้สบายไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ผมรักพ่อเสมอ"


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดภาพนาทีเศร้า กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก้มกราบแทบเท้า ก่อนอัญเชิญดวงวิญญาณ
  2. สุดซึ้ง!! วีเจจ๋า ที่เพิ่งเสียน้องสาว โพสต์ถึง กอล์ฟ ที่เสียพ่อแบบนี้!!
  3. ขนลุก!!! กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์เป็นลาง ก่อนพ่อผูกคอตาย

  4. >> ดูทั้งหมด :ช็อค ! พ่อ กอล์ฟ ฟัคกลิ้งฮีโร่ ฆ่าตัวตาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์