ช็อก!โคลัมเบียพ่อโฉดข่มขืนลูก


เมื่อ 29 มี.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องราวสะเทือนใจสังคมโคลัมเบีย

เมื่อตำรวจรวบพ่อโฉดจากเมืองมารีกีตาในข้อหาข่มขืนลูกสาวจนมีลูกสาวและลูกชายด้วยกัน 8 คน อายุ 1-19 ปี ซึ่งคล้ายกับคดีของนายโจเซฟ ฟริตเซิล พ่อโฉดชาวออสเตรียที่ขังลูกสาวไว้ในห้องใต้ดินและข่มขืนเป็นเวลา 24 ปี จนมีลูกด้วยกัน 7 คน ที่ตอนนี้นายฟริตเซิลถูกตัดสินจำคุก 24 ปี ซึ่งเป็นเรื่องราวที่สร้างความแตกตื่นฮือฮาไปทั่วโลก

นายอาร์เซบิโอ อัลวาเรซ วัย 58 ปี ถูกตำรวจจับกุมหลังจากที่ น.ส.อัลบา นิเดีย อัลวาเรซ วัย 35 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจตามคำแนะนำของพระคริสเตียนที่รู้จักกันว่า
 
โดนพ่อบังเกิดเกล้าข่มขืนมานาน ตั้งแต่ตนอายุน้อยกว่า 10 ขวบ นับแต่ที่มารดาเสียชีวิตไปตอนตนอายุ 5 ขวบ จนมีลูกกัน 8 คนเป็นเด็กชาย 3 คน เด็กหญิง 5 คน ซึ่งตอนนี้อยู่ในความดูแลของสำนักงานสวัสดิการเด็ก

ด้านนายอาร์เซบิโอยืนยันว่า
 
ตนบริสุทธิ์ และว่าน.ส.อัลบา ไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆ แต่เป็นเด็กที่รับมาเลี้ยงดูและต่อมารักกันจึงตกลงกันว่าจะมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว โดยนายอาร์เซบิโอเดินทางไปขึ้นศาลท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของตำรวจอย่างเข้มงวดเพื่อป้องกันชาวบ้านที่โกรธแค้นเข้ามารุมประชาทัณฑ์

ทั้งนี้ เพิ่งเกิดคดีทำนองเดียวกันที่อิตาลี ตำรวจจับกุมนายไมเคิล มองเจลลี วัย 64 ปี และนายกีเซปเป สองพ่อลูกในข้อหาร่วมกันข่มขืน น.ส.ลอร่า (นามสมมติที่สื่ออิตาลีตั้งให้) ลูกสาวและพี่สาวแท้ๆ ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนน.ส.ลอร่า มีลูกกับนายกีเซปเป ซึ่งเป็นพี่ชาย 4 คน อายุตั้งแต่ 6-20 ปี นายเปียโตร โฟรโน หัวหน้าฝ่ายสอบสวนของอิตาลี กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีร่วมประเวณีในเครือญาติที่ใกล้ชิดมากที่สุดเท่าที่เคยพบมา โดยนายไมเคิลเชื่อว่าตนเองมีสิทธิที่จะละเมิดทางเพศลูกสาว และส่งต่อสิทธินี้ให้กับลูกชาย กระทั่งมีลูกกับน้องสาว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์