ช็อกบุกยิงหัวลูกคหบดีเมืองชล ดับสยองคางานศพ

ช็อกบุกยิงหัวลูกคหบดีเมืองชล ดับสยองคางานศพ


ช็อกบุกยิงหัวลูกคหบดีเมืองชล ดับสยองคางานศพ

 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 พ.ย. ร.ต.ท.สามารถ  บุญฤทธิ์  ร้อยเวร สภ.บ่อทอง ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณศาลาภายในวัดบ่อทองราษฎร์บำรุง  ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

 ต่อมา พ.ต.อ. เสมอ อ่อนมั่ง ผกก.สภ.บ่อทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปดูในที่เกิดเหตุ บริเวณศาลา 1 มีประชาชนกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ จึงพยายามกันประชาชนออกไปจากที่เกิดเหตุ และที่พื้นกลางศาลาพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนายวรชิต โรจน์สวัสดิ์สุข อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/3 หมู่ที่ 1 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่องทอง จังหวัดชลบุรี นอนตะแคงอยู่กับพื้นศาลา สวมเสื้อคอกลมสีขาว กางกางสามส่วนสีดำ

 เจ้าหน้าที่ให้แพทย์พิสูจน์พลิกศพพบว่า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด  9 มม.เข้าที่ศีรษะด้านหลัง กระสุนทะลุออกหน้าผาก จำนวน 1  แห่ง และใกล้กับที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ของคนร้ายตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

  จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบวา นายวรชิต ผู้ตายเป็นลูกชายนายเชวง หรือหลงจู๊ก๊กคนดังแห่งอำเภอบ่อทอง ซึ่งมีกิจการฟาร์มหมู สวนปาล์ม สวนยาง ซึ่งถือว่าเป็นคหบดีคนหนึ่งของจังหวัดชลบุรี

 ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเดินทางไปเป็นเจ้าภาพงานศพสวดพระอภิธรรมศพของนายณัฐพัชร์ พันธุ์สนิท ซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากลูกน้องของนายวรชิตขับรถชนตายเมื่อสองวันก่อน นายวรชิตจึงรับเป็นเจ้าภาพงานศพให้

 ปรากฏว่า ระหว่างที่พระสวดพระอภิธรรมศพอยู่นั้น นายวรชิตเข้าไปไกล่เกลี่ยเพื่อตกลงชดใช้ค่าเสียหายให้กับญาติของนายณัฐพัชร์ แต่คาดว่าด้วยนิสัยของนายวรชิต เป็นคนพูดจาโผงผาง ไม่เกรงใจใคร จึงพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็แยกกันออกไป

 หลังจากนั้นไม่นาน มีคนร้ายรูปร่างสูงประมาณ 160-170 ซ.ม. สวมเสื้อดำ เดินเข้าไปข้างหลังนายวรชิต ซึ่งกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะ โดยชักอาวุธปืนออกมาจากเอว จ่อยิงที่ศีระษะด้านหลังของนายวรชิต เสียงปืนดังสนั่นศาลา ร่างของนายวรชิตตกเก้าอี้ คนร้ายก็เดินขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่หน้าศาลา ขับรถหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

 เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดออกมาแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะกระทำอย่างโหดเหี้ยม โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์