ช็อกดับคาโต๊ะคอมฯ เด็กหนุ่มนิรนามติดเกม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ก.ค. ร.ต.ท.กานต์ชัย สายเชื้อ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.หัวหมาก

รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในร้านรีลิส เลขที่ 2330 ปากซอยรามคำแหง 54 ใกล้แยกลำสาลี แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น 1 คูหา ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเกมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ และให้บริการอินเตอร์เน็ต

มีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะทั้งหมด 24 เครื่อง บริเวณเครื่องที่ 21 พบศพหนุ่มอายุประมาณ 15-18 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า นั่งคอตกตาเหลือกอยู่บนเก้าอี้ มีหูฟังคล้องอยู่ที่คอ เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่มีเอกสารระบุว่าเป็นใคร พบเศษเงินติดกระเป๋าจำนวน 77 บาท ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์เปิดเกมออดิชั่นแดนซ์ที่เล่นตามจังหวะเพลง ข้างเครื่องมีข้าวผัดหมู 1 จาน เพิ่งกินไปได้นิดเดียวกับน้ำอัดลมโค้กอีก 1 ขวด 


นายศราวุฒิ คามจรรยา อายุ 26 ปี คนดูแลร้านให้การว่า ผู้ตายไม่ใช่ลูกค้าประจำเข้ามาเล่นเกมเวลา 13.40 น. ขอซื้อเวลา 2 ชั่วโมง ในอัตราชั่วโมงละ 10 บาท

พอเล่นไปเกือบชั่วโมง ได้สั่งข้าวผัดกับน้ำอัดลมมานั่ง กิน ช่วงเวลานั้นมีคนเล่นกัน 10 กว่าคน กระทั่งใกล้หมดเวลาเหลือบไปมองดูเห็นนั่งคล้ายหลับจึงเข้ามาเรียกถึงพบเสียชีวิตแล้ว วัยรุ่นในร้านหลายคนก็ไม่ยืนยันว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แต่สงสัยอาจเป็นเด็กเร่ร่อน เพราะมีคนเคยเห็นเดินเตร็ดเตร่อยู่ย่านแฮปปี้แลนด์เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจเพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับติดตามหาญาติมาสอบปากคำด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์