ช็อก!ครูสอนภาษาตายคู่คาโซฟา

เมียช็อกผัวชาวต่างชาติ ดีกรีครูสอนภาษาสถาบันดังตายปริศนาคู่คาโซฟา ตำรวจคาดกินยาเกินขนาด ส่งผ่าชันสูตรคลายปม

ช็อก!ครูสอนภาษาตายคู่คาโซฟา


                วันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.ต.บรรจง สมทรง พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องเลขที่ 924 ชั้น 9 รังสิตอพาร์ทเมนท์ เลขที่ 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู


            ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์ให้เช่าสูง 11 ชั้น มีห้องพักกว่า 200 ห้อง หลายระดับความหรูหราแตกต่างกัน โดยห้องเกิดเหตุเป็นห้องชุดพิเศษราคาแพง พบศพนายชาร์ลีย์ มิลซัม อายุ 35 ปี ชาวอังกฤษ และนายโจนาธาน ลูอิส อายุ 40 ปี ชาวสหรัฐฯ สภาพทั้งคู่นั่งพิงอยู่บนโซฟา ตามร่างกายไม่พบบาดแผล มีเพียงน้ำลายไหลมุมปาก ที่พื้นพบคราบอาเจียนของทั้งคู่ นอกจากนี้ยังพบยาบำบัดยาเสพติดของสถาบันธัญลักษณ์ 4 ขวด จึงเก็บเป็นหลักฐาน


            จากการสอบสวนนางฐมาภรณ์ อภิสนธิ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/105 หมู่ 3 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ภรรยาของนายโจนาธาน ให้การว่า สามีและนายชาร์ลีย์ เป็นเพื่อนกันและยังเป็นอาจารย์ประจำสถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งด้วย ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วง 21.00 น. ตนกลับมาเคาะเรียก แต่ไม่มีใครเปิด ประกอบกับได้ยินเสียงกรน จึงตัดสินใจเปิดห้องเช่าที่อยู่ใกล้กัน เพื่อพักผ่อน กระทั่งใกล้เช้าจึงลองเคาะเรียกอีกครั้งก็ไม่มีใครมาเปิดให้ทำให้เอะใจว่าจะเกิดเรื่องร้าย จึงรีบไปเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาช่วยกันงัดเปิดถึงพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตไปแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้งคู่อาจกินยาเกินขนาดจนเกิดอาการช็อกหัวใจหยุดเต้นเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งผ่าชันสูตรตามขั้นตอน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์