ช็อก!! เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวสยอง...


ช็อก!! เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวสยอง...

สุดช็อก! มีรายงานข่าวกลางดึกของคืนวันที่ 8 กันยายน 2561 ว่านางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง "เก๋ เลเดอเรอร์" ซดยาฆ่าหญ้า ก่อนกระโดดตึกฆ่าตัวสยอง

โดย ร.ต.อ.เอกฤทธิ์ รูปสะอาด รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ลาดพร้าว ว่า มีผู้พลัดตกจากที่สูงมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบสายเซ็กซี่ นิตยสารเพล์ยบอย สภาพมีแผลแตกฉกรรจ์ที่ศีรษะ

 สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายตกจากอาคาร "ลาพรีมคลินิก" เลขที่ 756 ซอยร่วมน้ำใจ แยก 4 ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.32 น. วานนี้ (7 ก.ย.) โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้บ่นกับเพื่อนสนิทว่ากำลังมีปัญหาชีวิตอย่างหนัก และจากการตรวจสอบในห้องนอนที่อยู่บนชั้น 3 ของอาคาร พบขวดยาฆ่าหญ้าที่ผู้ตายดื่มตกอยู่ในห้องน้ำด้วย

 เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายคงเครียดจัดจึงตัดสินใจดื่มยาฆ่าหญ้า ก่อนกระโดดจากอาคารดังกล่าวเพื่อฆ่าตัวตายหนีปัญหาดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมทั้งเชิญคนใกล้ชิดมาสอบปากคำ เพื่อหาปมเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป 


สำหรับ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ ผู้ตาย มีดีกรีเป็นถึงรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012 ตำแหน่งนางงามผิวสวย Miss Thailand World 2012 ผู้ชนะการประกวด Miss Super Car 2013 และมีผลงานการถ่ายแบบและมิวสิควีดีโอแนววาบหวิวปลุกใจเสือป่า จนได้รับฉายาจากบรรดาแฟนคลับว่า "เป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ของวงการ" นอกจากนี้  เก๋ เลเดอเรอร์ ยังทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามครบวงจร ภายใต้ชื่อบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และมักมีข่าวคราวการใช้ชีวิตสุดหรูหราบ่อยครั้ง

 ทั้งนี้ ชื่อของ เก๋ เลเดอเรอร์ ปรากฏบนหน้าสื่อเป็นข่าวโด่งดัง จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. กล่าวโทษ และบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ เก๋ กันยกร ในฐานะกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก. ปอศ.) กรณีเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยได้ชักชวนประชาชนให้ร่วมหุ้นผ่านโซเชียลมีเดีย มีวงเงินขั้นต่ำสำหรับการเข้าร่วมหุ้นที่ 100,000 บาท และอ้างว่าจะให้ผลตอบแทนร้อยละ 5 ในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งการกระทำของ บริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าข่ายเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 33 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535

ช็อก!! เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวสยอง...


ช็อก!! เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวสยอง...


ช็อก!! เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวสยอง...


ช็อก!! เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวสยอง...

ภาพจาก IG@khunkaefamily
ขอบคุณข่าวจาก dailynews.co.th/crime/665110

ช็อก!! เก๋ เลเดอเรอร์ ซดยา-โดดตึกฆ่าตัวสยอง...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์