ช็อก! พ่อขับเก๋งแหกโค้งตกคลองดับ ลูกวัย 4 ขวบ คลานออกมาขอความช่วยเหลือ

ช็อก! พ่อขับเก๋งแหกโค้งตกคลองดับ  ลูกวัย 4 ขวบ คลานออกมาขอความช่วยเหลือ

วันที่ 8 ก.ค. สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ริมถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 2 ต.ถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  ที่เกิดเหตุเป็นถนนกำลังก่อสร้างพื้นผิวถนนเป็นลูกรังอัดแน่น บริเวณคลองส่งน้ำย่อยเข้านาตรงข้ามคลองชลประทานสายหลัก พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศษ 9123 กทม. พลิกตะแคงด้านฝั่งคนขับจมอยู่ในน้ำ สภาพรถพบด้านหน้ารถ หลังคารถยุบ และประตูด้านข้างคนขับมีรอยชนกระแทกยุบเข้าไปพังยับ ต้นสะเดาขนาดใหญ่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุมีรอยถูกชนอย่างแรง ภายในรถพบศพนายสมเกียรติ จันทร์ปรุง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/2 หมู่ 9 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี นั่งเสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับหลังพวงมาลัย แพทย์ชันสูตรพบรอยช้ำอย่างรุนแรงที่บริเวณต้นคอคาดว่าคอหักเป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบถามทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งราย เป็นลูกชายของผู้ตาย อายุประมาณ 4 ขวบ หลังเกิดเหตุปีนออกมาจากตัวรถและคลานขึ้นมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่ผ่านไปมา สภาพร่างกายบาดเจ็บศีรษะแตกและมีอาการปวดหลังพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลบ้านลาดไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางจากที่ทำงานซึ่งเป็นโรงงานปูนซีเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ท่ายาง มุ่งหน้ากลับบ้าน ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี โดยได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมากับลูกชาย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และสภาพผิวถนนถนนเป็นลูกรังอาจทำให้รถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักหลุดโค้งไปชนกับต้นไม้ริมถนนก่อนหมุนตกลงไปในคลอง จนทำให้เสียชีวิตและลูกชายบาดเจ็บดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะเชิญผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ส่งมอบให้กับทางมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน นำไปเก็บรักษาไว้ที่วัดถ้ำแก้ว เพื่อรอติดต่อประสานญาติของผู้เสียชีวิตมารับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์