ช็อก!! นักท่องเที่ยวต่างชาติ ยิงตัวตายคาสนามยิงปืนภูเก็ต

ช็อก!! นักท่องเที่ยวต่างชาติ ยิงตัวตายคาสนามยิงปืนภูเก็ต

นักท่องเที่ยวต่างชาติยิงตัวตายคาสนามยิงปืนกะทู้ ทิ้งจดหมายฝากถึงภรรยาคนไทย

พ.ต.อ.อภิเดช ช่วยเกื้อ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมเข้าตรวจสอบเหตุนักท่องเที่ยวยิงตัวตายที่สนามยิงปืนแห่งหนึ่ง ทางขึ้นเขาป่าตอง ม.6 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ถึงที่เกิดเหตุพบศพนักท่องเที่ยวชายไม่ทราบสัญชาติ นอนหายจมกองเลือดมือขวาถือปืนสั้นขนาด 11 มม. ตรวจสอบพบที่ศีรษะด้านขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด เสียชีวิตคาที่ 

เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและแจ้งให้ญาติทราบ พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง ทราบว่าผู้ตายชื่อ นาย Andres อายุประมาณ 40 ปีเศษ ไม่ทราบสัญชาติ ได้เข้าไปใช้บริการยิงปืนในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. และช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. หรือ .45 ยี่ห้อเอสทีไอ รุ่นอีเกิ้ล ของทางสนามจ่อยิงขมับด้านขวาตนเองจนถึงแก่ความตาย โดยคาดว่าผู้ตายมีอาการเครียดกังวลเพราะก่อนเข้าไปในสนามสังเกตเห็นผู้ตายได้สูบบุหรี่อยู่หลายมวนก่อนเข้าไปทำการยิงรัวประมาณ 7 นัดต่อเนื่อง และนัดที่ 8 ได้ยิงขมับตนเอง 

นอกจากนี้ ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายยังพบจดหมาย ซึ่งระบุว่าให้ติดต่อภรรยาซึ่งเป็นคนไทยพักอยู่ในป่าตองโดยภรรยารู้ว่าเขามีปัญหาอะไรและจะติดต่อกับครอบครัวเพื่อมารับศพเขากลับประเทศได้

ขอบคุณข้อมูลจาก  INN News

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์