ช็อก!! ตาแท้ๆ ลวงหลานสาววัยเพียง 11 ปีไปข่มขืน พอ ตำรวจ จับได้สารภาพหมดเปลือก

ช็อก!! ตาแท้ๆ ลวงหลานสาววัยเพียง 11 ปีไปข่มขืน พอ ตำรวจ จับได้สารภาพหมดเปลือก

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 9 ก.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธานินทร์ ผิวละเอียด รองผู้กำกับฝ่ายสอบสวนสืบสวน สภ.อุทัย, พ.ต.ท.มานพ ชาวไร่ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.อุทัย และ รต.ท.ปิยะ หัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวนายอนันต์ อายุ 57 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี มาทำการสอบสวน จากคดีที่ นางขนิษฐา (ขอสงวนนามกุล) ได้แจ้งความว่าลูกสาวของตนได้หายไปพร้อมกับนายอนันต์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นตา หายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
หลังจากได้รับแจ้ง ทางตำรวจได้ติดตามตัวนายอนัตน์พบที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในคืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับ ด.ญ.ไก่ จึงนำการมาสอบสวน นายอนันต์ ให้การสารภาพว่า รักใคร่ชอบพอกับ ด.ญ.ไก่ ซึ่งเป็นหลานของพี่สาว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำงานรับจ้างก่อสร้างอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้วกลับมาอยู่กับพี่สาวซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.ไก่ ซึ่งในภายหลังเกิดสนิทสนาม จนพ่อแม่ของหลานและพี่สาวของตนเห็นว่าไม่เหมาะสม จึงสั่งด.ญ.ไก่ ห้ามใกล้ชิดกับตนเอง

ซึ่งนายอนันต์ได้คิดอุบายในวันที่ 3 ก.ค. ว่าจะไปทำงานที่ จ.เชียงใหม่ โดยได้ชักชวน ด.ญ.ไก่ ให้ไปเที่ยวด้วยกัน จากนั้นก็จ้างมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปส่งที่ถนนสายเอีย แล้วนั่งรถประจำทางไปยัง จ.เชียงใหม่ กาอนจะไปหาห้องเช่าในตัวเมืองหวังจะหางานทำ
 
โดยนายอนันต์ยอมรับว่า ตัวเองได้มีเพศสัมพันธ์กับหลานสาวแล้ว ตั้งแต่คืนวันที่ 4 ก.ค. จนถึงวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะมาตามเจอ
 
อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ตั้งข้อหาความผิดฐานพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาโดย เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์