ชู้สาวปมร้อน ฆ่าดุ2คดีซ้อน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. พ.ต.ท.สมพร สุวรรณ สารวัตรเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนสายหาดใหญ่-ปัตตานี บริเวณทางแยกเข้าบ้านปากธง หมู่ 7 ต.คอหงส์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรัตน์ ปานดำ รอง ผกก. (สส.) พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.สงขลา พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส. แพทย์เวร รพ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบศพนางทริกา อินทแก้ว อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 6 ต.คลองหรั่ง อ.นาหม่อม จ.สงขลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน คตฉ 372 สงขลา ล้มคว่ำอยู่ข้างศพ ใกล้กันพบหมวกกันน็อกมีรอยกระสุน 1 รู

พ.ต.ท.สมพร สุวรรณ สารวัตรเวร เปิดเผยว่าจากการสอบสวนทราบว่านางทริกาทำงานเป็นพนักงานของบริษัทพิธานพาณิชย์หาดใหญ่

มีครอบครัวแล้วสามีเป็นตำรวจสังกัด สภ.ควนหมีด อ.จะนะ จ.สงขลา นางทริกาเป็นคนหน้าตาดีและมีอัธยาศัยดีกับทุกคน ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานแวะซื้อของให้ลูกๆสำหรับทำกิจกรรมปีใหม่ จากนั้นขี่รถมุ่งหน้ากลับบ้าน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ สันนิษฐานว่าระหว่างนางทริกาขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 2 คน ขี่รถตามประกบยิงด้วยปืนพกกระสุนทะลุหมวกกันน็อกเจาะขมับตกจากรถเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เบื้องต้นตั้งไว้หลายประเด็นทั้งเรื่องส่วนตัว และเรื่องชู้สาว ซึ่งจะได้เรียกผู้ใกล้ชิดมาสอบปากคำต่อไป
 

อีกรายเวลาไล่เลี่ยกัน สารวัตรเวรคนเดิมรับแจ้งมีคนถูกยิงภายในร้านเสริมสวยชื่อ “เอ็ม-เอ็น สไตล์ลิส”

ตั้งอยู่เลขที่ 32 ซอย 12 ถนนทุ่งเสา 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส. และกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง พบกองเลือดจำนวนมากบริเวณพื้นภายในร้าน ส่วนคนถูกยิงเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ราษฎร์ยินดีหาดใหญ่ ทราบชื่อ น.ส.วิมลรัตน์ สุทธิมา อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดบริเวณโหนกแก้มขวา ลำคอ แขนขวา อกขวา และหน้าท้อง รวม 7 นัด สอบปากคำพยานได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ น.ส.วิมลรัตน์ยืนไดร์ผมให้กับลูกค้ามีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดหน้าร้าน จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายบุกเข้าไปในร้านชักปืนพกออกมากระหน่ำยิง น.ส.วิมลรัตน์เสียชีวิตแล้วขึ้นรถหลบหนี เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหารเรื่องชู้สาว ส่วนสาเหตุอื่นไม่ได้ตัดทิ้งอยู่ระหว่างการสอบสวนคลี่คลายคดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์