ชู้สาว! หนุ่มโหดจ้วงแทงอาจารย์ฝรั่งไส้ทะลัก ดับคาห้องพัก

สาวพนักงานต้อนรับ ห้องพักย่านพหลโยธิน ชวนเพื่อนมากินเหล้า

และสังสรรค์กับแฟนที่เป็นอาจารย์ฝรั่งสอนภาษา หลังเมาได้ที่ เพื่อนเผยธาตุแท้ ทำทีชวนไปหลับนอน แฟนเข้ามาช่วยถูกจ้วงแทง 4 แผล เข้าที่ท้องและลำตัว ไส้ทะลัก ดับคาห้อง

เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ (2 ก.ค.) ร.ต.อ. ธนภัทร สุขมี (พงส.สบ 2) ร้อยเวร สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติถูกแทงด้วยอาวุธมีด เสียชีวิตภายในห้องพักของอาคาร พี.เอ.ทาวเวอร์ อพาร์ทเม้นต์ เลขที่ 29/2 ภายในซอยพหลโยธิน 46/1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ประสานแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สราพงษ์ พูลสมบัติ ผกก.สน.บางเขน

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก หมายเลข 1004 บริเวณชั้น 10 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นายเลียวนาร์ด ทิโมทรี (Leonard Timothy) สัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 32 ปี เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ระดับชั้นประถมของโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย และโรงเรียนนารีศึกษา ย่านบางเขน สภาพศพผู้ตายนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์ขายาว และเสื้อสีเขียวเปื้อนเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นห้อง ข้างเตียงนอน


ตรวจสอบตามร่างกายมีแผลถูกแทงด้วยของมีคม จำนวน 4-5 แผล เข้าที่บริเวณลำตัวและท้อง จนไส้ทะลักออกมาข้างนอก และเลือดไหลอาบ นอกจากนี้ ยังพบขวดเบียร์เปล่า จำนวน 4 ขวด วางอยู่บนโต๊ะที่อยู่ใกล้ประตูห้องและรองเท้าผู้หญิง 1 ชิ้น วางอยู่ใกล้ศพผู้ตาย ส่วนบริเวณพื้นหน้าลิฟต์ และบันได ปรากฏมีรอยหยดเลือดแห้งเกรอะ เป็นทางยาวทั่วบริเวณพื้นอาคาร


จากการสอบสวน น.ส.จิตลัดดา เดชยศดี หรือเจี๊ยบ อายุ 19 ปี

เพื่อนสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นพนักงานต้อนรับของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ให้การว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 ก.ค.ตนได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ห้องอาหารครัวเสบียง ซึ่งอยู่บริเวณชั้นล่าง จากนั้นได้โทรศัพท์ชวน นายวินัย สายสุดใจ หรือ เอก อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนให้มานั่งกินเหล้าด้วยกัน ต่อมาเวลาประมาณ 6 โมงเย็น จึงได้ไปชวน นายเลียวนาร์ด ผู้ตายซึ่งพักอยู่ในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว และคบหาเป็นแฟนกันมาประมาณ 1 เดือน

น.ส.จิตลัดดา กล่าวต่อว่า หลังจากได้นั่งกินเหล้าด้วยกันทั้ง 3 คนที่ห้องอาหารชั้นล่างเสร็จ จึงได้พากันไปกินเหล้า และดูการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกที่ห้องของผู้ตาย ระหว่างนั้นนายเอกซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา แสดงอาการชู้สาว และพยายามชวนตนไปนอนที่ห้อง ทั้งที่นายเอกมีแฟนอยู่แล้ว ทำให้ตนและนายเลียวนาร์ดไม่พอใจ


หนูจึงพานายเลียวนาร์ด ไปพูดคุย และปรึกษากันในห้องน้ำ

และล็อกประตูห้อง ส่วนนายเอก ยังนั่งกินเหล้าอยู่ในห้อง เมื่อออกมาจากห้องน้ำ นายเลียวนาร์ด จึงเข้าไปต่อว่า และบอกให้นายเอก ออกจากห้องไป ซึ่งทำให้นายเอกโมโห และตรงเข้ามากระชาก และดึงแขนหนูออกไปหน้าห้อง บริเวณลิฟต์ชั้น 10 ระหว่างกำลังจะลงลิฟต์ไปชั้นล่าง นายเลียวนาร์ด ได้วิ่งเข้ามาช่วย และเกิดยื้อยุดกับนายเอก


ขณะเดียวกัน นายเอก ได้ชักมีดออกมาแทง เข้าที่ลำตัวและท้อง ของผู้ตาย ก่อนจะวิ่งลงบันไดหนีไป ระหว่างนั้นตนตกใจมาก เห็นเลือดไหลออกจากท้อง ชุ่มเสื้อผ้าของผู้ตาย จึงพานายเลียวนาร์ดเข้าไปในห้องพัก และกดโทรศัพท์ลงมาข้างล่างเพื่อให้เพื่อนที่เป็นพนักงานต้อนรับ ช่วยเรียกรถพยาบาล แต่ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว น.ส.จิตลัดดา กล่าว

พ.ต.อ.สราพงษ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้พา น.ส.จิตลัดดา และพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.บางเขน ขณะเดียวกัน ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ เนื่องจากขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ออกติดตามจับกุมคนร้าย คาดว่า จะได้ตัวในเร็วๆ นี้



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์