“ชูวิทย์”เปิดคลิปแฉโอเกะหาดใหญ่ค้ากามโจ๋งครึ่ม

“ชูวิทย์”เปิดคลิปแฉโอเกะหาดใหญ่ค้ากามโจ๋งครึ่ม

ชูวิทย์ แฉอีก ร้านคาราโอเกะกลางเมืองหาดใหญ่ค้าประเวณีโจ๋งครึ่ม ระบุ เตรียมแถลงอย่างเป็นทางการ พร้อมเดินหน้าเปิดโปงขบวนการลักลอบขนต่างด้าวเข้ากรุง และเปิดบ่อนที่ อ.สะเดา

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย

ได้เดินทางไปบรรยายเรื่องปัญหาการทุจริตและคอรัปชั่น มหันตภัยร้ายกัดกินสังคมไทย ที่ จ.สงขลา โดยในช่วงหนึ่งของการบรรยายนายชูวิทย์ได้แฉเรื่องการรับส่วยของเจ้าหน้าที่ พร้อมนำคลิปวิดีโอที่เคยเปิดที่รัฐสภามาประกอบการบรรยาย นอกจากนี้ยังนำคลิปวีดีโอการค้ากามกลางเมืองหาดใหญ่มาเปิดโชว์ด้วย
 

นายชูวิทย์ ระบุว่า คลิปนี้เพิ่งถ่ายเมื่อ 2 วันก่อน
 
เป็นคลิปแหล่งศูนย์รวมร้านคาราโอเกะจำนวนหลายสิบร้านกลางเมืองหาดใหญ่ มีเด็กสาวไว้คอยบริการชายที่รักสนุก ภายในคลิปมีการต่อรองราคาค่าตัวหญิงสาวที่ขายบริการกับผู้ดูแลร้าน และจับภาพใบหน้าหญิงสาวที่นั่งทำงานอยู่ภายในร้านได้อย่างชัดเจน


นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า จากการสอบถามพนักงานของร้านคาราโอเกะที่มีหญิงค้าประเวณีทราบว่า หญิงสาวที่มาทำงานทุกคนได้ทำประวัติไว้ที่กับตำรวจแล้ว ถ้าหากใครไม่ทำจะถูกตำรวจจับ


“เท่าที่ทราบทุกร้านจะรวบรวมเงินจ่ายส่วยให้ตำรวจเดือนละกว่า 5 หมื่นบาท ผมจะนำคลิปค้ากามกลางเมืองหาดใหญ่ ไปแถลงที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง พร้อมกับจะเดินหน้าเปิดโปงเรื่องที่ชายแดนไทย-เขมร ที่มีการขนต่างด้าวจากปอยเปตมากรุงเทพฯ ที่ย่านอ่อนนุช โดยไม่ต้องผ่าน ตม. จากนั้นผมจะลงไปตรวจสอบที่ อ.สะเดา จ.สงขลา เรื่องบ่อนการพนันที่เคยเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ว่ามีการดำเนินการอย่างไรบ้าง” นายชูวิทย์ ระบุ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์