ชูวิทย์ประกบเสกแถลง คุยกัน-อวยกันถูกคอ.(คลิป)


ชูวิทย์ประกบเสกแถลง คุยกัน-อวยกันถูกคอ.(คลิป)

นัดกันมาจัดรายการสดนอกสถานที่ต่อหน้าทัพสื่อมวลชนหรือไง "เสก"เปิดบ้านแถลงข่าว โดยมี"ชูวิทย์"ขนาบข้าง คุยกัน-อวยกันถูกคอ นักข่าวเงิบเชิญมาทำไม พอเจอยิงคำถามหนักๆถึงกับขอหยุดพักจูงมือกันเข้าบ้าน...

จากกรณี นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ถูกตำรวจบุกจับกุมหลังยิงปืนขึ้นฟ้า และตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย 3 ชนิด โดยมีกระแสข่าวในโลกโซเชียลให้ตรวจสอบทรัพย์สิน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เสกเปิดบ้านศุขพิมาย ย่านรามอินทรา แถลงข่าวเปิดใจครั้งแรกหลังเกิดเรื่องราววุ่นวายว่า

 วันที่หน่วยอินทราชนำกำลังบุกมาจับที่บ้าน ตนตื่นขึ้นมาให้ทนายโทรไปเจรจากับ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ว่าหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตที่พัทยาจะเดินทางเข้ามอบตัวเอง แต่ทางผู้การฯไม่ยอม ตอนนั้นตนคิดว่างานต้องเสียหายแน่ ๆ เพราะที่หนองคายก็ไม่ได้ไปที่พัทยาก็ไปเล่นไม่ได้ เนื่องจากเกรงว่าจะโดนตามไปจับถึงเวทีจนทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย จากนั้นเวลาประมาณ 10 โมง มีกำลังสายตรวจเข้ามาที่หน้าบ้าน ก่อนส่งกำลังบุกมา ตนให้ลูกน้องขอดูหมายค้นก็ไม่ยอมให้ดู โดยมีการไปขอหมายมาภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ทั้งที่วันดังกล่าวเป็นวันอาทิตย์ 

เสก กล่าวอีกว่า
จริงๆแล้วตนไม่ได้ขัดขืน แต่แค่ขอรอทนายความเดินทางมาถึงก่อนเท่านั้น ตนดูหนังมาขั้นตอนมันเป็นแบบนี้ กระทั่งมีการนำกำลังบุกเข้ามาภายในห้องนอน อีฟก็ถ่ายภาพไว้ทั้งหมด แทบไม่น่าเชื่อว่านักร้องดังยิงปืนขึ้นฟ้า แต่ถึงกับต้องมีหน่วยอินทราชบุกมาจับด้วยอาวุธสงคราม ส่วนที่บอกว่าถ้าเข้ามาจะยิงก็พูดไปด้วยอารมณ์

 "ผมว่าข้อหานี้มันจิ๊บจ๋อย ตอนยิงเวลาตี 2 รอบข้างวัดเป็นภูเขา มั่นใจว่าไม่โดนใคร วันนั้นก็ไม่ได้เมา อีฟก็ตรวจฉี่หาสารเสพติด ก็ไม่พบอะไร ทำไมตำรวจไม่ไปประกาศข่าว วันนั้นบุกจับก็ไม่เจอยาเสพติด ถูกใส่กุญแจมือ ไม่ได้รับอภิสิทธิ์อะไรมากมาย อาจจะมีการอำนวยความสะดวกบ้างเล็กน้อย แต่วันนั้นก็เข้าไปนอนในห้องขัง"

 

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้มี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองที่ปัจจุบันหันมาเอาดีเป็นพิธีกรจอมแฉตีแผ่ไปทุกเรื่อง มานั่งคอยซักถามประเด็นข้อสงสัย และคอยแทรกให้คำแนะนำกับเสกเป็นระยะ ๆอยู่ตลอดเวลา   อย่างไรก็ตามหลังทั้งคู่มีการพูดคุยกันเหมือนกับนัดมาจัดรายการสดต่อหน้าทัพนักข่าวจำนวนมาก เสกได้เปิดโอกาสให้สื่ออื่นถามคำถามที่อยากรู้ แต่ปรากฎว่าพอเจอยิงคำถามหนัก ๆ เสกถึงกับขอตัวเดินหนีไปสูบบุรี่ พร้อมเดินเข้าบ้านไปพร้อมกับนายชูวิทย์สร้างความงุนงงให้กับนักข่าวภาคสนามเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ชูวิทย์ ได้ไลฟ์สดนั่งจับเข่าเปิดใจกับเสกอีกครั้ง แบบเจาะลึก 
ชมสัมภาษณ์เต็มๆ 
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVV


>>>>
Cr::: FB sek_loso , dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : xmen
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.20.65.161

1.20.65.161,,1.20.65.161 ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
นั่น ป.5


[ วันอาทิตย์ ที่ 7 มกราคม 2561 เวลา 22:19 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์