ชูวิทย์บุกบ่อนดังถูกกันไม่ให้เข้าหวิดตะลุมบอน

ชูวิทย์บุกบ่อนดังถูกกันไม่ให้เข้าหวิดตะลุมบอน

วันนี้ (2 ก.ค.) เวลา 17.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้พาสื่อมวลชนเข้าไปตรวจสอบบ่อนการพนันภายในซอยเพชรบุรี 5 ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันภายในซอยดังกล่าว โดยระหว่างที่นายชูวิทย์พาคณะสื่อมวลชน เดินเข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร มาถึงจุดที่ได้รับแจ้งว่าอาคารที่อยู่ภายในซอยย่อยเปิดเป็นบ่อนการพนัน แต่ปรากฏว่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 30 คน กรูเข้ามาขวางไม่ให้นายชูวิทย์และสื่อมวลชนเข้าไป จนเกิดการปะทะกันถึงขั้นผลักอกกันไปมา โดยกลุ่มผู้ขัดขวางได้ขว้างก้อนน้ำแข็งและสาดน้ำใส่กลุ่มนายชูวิทย์รวมถึงสื่อมวลชนจนเปียกปอนไปตามๆ กัน

จากนั้นนายชูวิทย์ได้นำเก้าอี้มานั่งอยู่บริเวณปากทางเข้าไม่ยอมออกจากบริเวณดังกล่าว จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 นำกำลังตำรวจ สน.พญาไท จำนวนหนึ่ง เข้าระงับเหตุ และเจรจากับนายชูวิทย์ให้เดินทางกลับไปก่อน เนื่องจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ภายในซอยไม่พอใจ เพราะทำให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก นายชูวิทย์จึงยอมกลับออกมาด้านนอก

โดยนายชูวิทย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าภายในซอยนี้มีบ่อนการพนัน เปิดให้คนเข้ามาเล่นได้ ทั้งที่บ่อนแห่งอื่นในกรุงเทพฯ ถูกปิดหมดแล้ว แต่บ่อนที่นี่ยังเปิดอยู่ จึงเดินทางมาตรวจสอบว่ามีจริงหรือไม่ และอยากจะมาเล่นบ้าง ซึ่งไม่รู้ว่าบ่อนนี้เปิดอยู่ได้อย่างไร ก่อนเดินทางมาก็ได้แจ้งให้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. ทราบแล้ว ซึ่งบอกว่าจะตามมา แต่ก็ส่งตำรวจมาแทนและมาช้า เรื่องนี้ตนไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร และไม่กลัวด้วย ทั้งที่รู้ว่ามาที่นี่แล้วอันตรายแต่ก็มา และจะมาทุกวันเพราะอยากรู้ว่าที่นี่ใหญ่แค่ไหน ทำไมถึงเป็นสองมาตรฐาน ที่อื่นถูกปิดแต่ที่นี่เปิดได้ อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (3 ก.ค.) ตนจะเปิดแถลงข่าวเรื่องนี้ด้วย โดยจะแจ้งรายละเอียดอีกครั้งว่าจะแถลงที่ไหนเมื่อไร จากนั้นนายชูวิทย์จึงเรียกรถแท็กซี่กลับไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์