ชูวิทย์ โพสต์ต้อนรับ ผบช.น.คนใหม่ บอกหลายบ่อนเตรียมเปิดกันยกใหญ่

ชูวิทย์ โพสต์ต้อนรับ ผบช.น.คนใหม่ บอกหลายบ่อนเตรียมเปิดกันยกใหญ่

"ชูวิทย์" โพสต์ต้อนรับ ผบช.น.คนใหม่ บอกหลายบ่อนเตรียมเปิดกันยกใหญ่ ทั้งบ่อนโชคชัย4และบ่อนรัชดา

เมื่อวันที่ 29 เมษายน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I′m No.5 เขียนถึงการต้อนรับ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่ และบ่อนในกทม. ดังนี้

ยินดีต้อนรับสู่กรุงเทพฯ

ขณะที่บ้านเมืองกำลังวุ่นวายอยู่กับปัญหาการเมืองและสารพัดม็อบ บางสิ่งบางอย่างดำเนินการไปอย่างเงียบเชียบ กรุงเทพฯมีผู้บัญชาการตำรวจนครบาลคนใหม่ ชื่อ "สุเทพ" ไม่ใช่ สุเทพ เทือกสุบรรณ ฮีโร่ของม็อบ กปปส. แต่เป็น พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ขอต้อนรับสู่กรุงเทพฯ เมืองแห่งความเป็นจริง

ผมรู้ว่าท่านกำลังยุ่งที่ต้องเรียกประชุมหน่วยงานต่างๆในสังกัดของท่าน และยังต้องไปดูแลความปลอดภัยของม็อบ แต่ขอกระซิบท่านเบาๆว่า ขณะนี้บ่อนต่างๆของกรุงเทพฯได้เตรียมการเปิดกันยกใหญ่

ที่...กำลังมาแรง "บ่อนโชคชัย 4” ของโกลัก เปิดอยู่ 14 โต๊ะ เล่นบาคาร่ากันครึกครื้นไม่เกรงใจชาวบ้าน ตำรวจพื้นที่ก็ครื้นเครง ไม่รู้ว่าจะสุ่มเสี่ยงกับตำแหน่งไปทำไม ดูแล้วไม่คุ้มค่าที่จะปล่อยให้เปิดแบบนี้ ผบช.น.สุเทพคงไม่ได้ "ตีเมืองขึ้น" เดี๋ยวจะถูกนินทาว่าร้าย ยิ่งท่านเป็นคนตรงไปตรงมาอย่าทำให้เสียชื่อ

ส่วนอีกที่มาแรงกำลังจะแซงทางโค้ง เตรียมการใหญ่จะเปิดต้นเดือนหน้าคือ
 
"บ่อนรัชดา" เจ้าเก่า ใกล้ๆกับที่ผมเคยแฉไปเมื่อหลายปีก่อน สะเทือนถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หวังว่าคงจะจำได้ ตอนนี้กำลังตกแต่งสถานที่ให้หรูอู้ฟู่ เตรียมรับลูกค้าขาอบายมุข

อย่างที่ผมบอกจั่วหัวไว้ ขอต้อนรับสู่เมืองแห่งความเป็นจริง ท่าน ผบช.น. สุเทพ เดชรักษา ผมหวังว่าคนกรุงเทพฯคงจะได้เห็นฝีมือของท่าน ที่จะปราบปรามเรื่องเลวๆทั้งหลายในเมืองหลวง

ท่านมาจากเมืองเหนือคงต่างจากกรุงเทพฯ ไม่ได้ชิลๆอย่างที่ท่านเคยอยู่มาก่อน กรุงเทพฯอากาศมันไม่ค่อยดี เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ไม่เหมือนทางเหนืออากาศมันเย็นสบาย

ยินดีต้อนรับสู่กรุงเทพฯ ท่าน ผบช.น. คนใหม่ หวังว่าคงไม่ทำให้คนกรุงเทพฯผิดหวัง


ชูวิทย์ โพสต์ต้อนรับ ผบช.น.คนใหม่ บอกหลายบ่อนเตรียมเปิดกันยกใหญ่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์