ชูวิทย์ ท้าตร.จับบ่อนลอยฟ้าปิ่นเกล้า ซี้บิ๊กฝั่งธน

ชูวิทย์ ท้าตร.จับบ่อนลอยฟ้าปิ่นเกล้า ซี้บิ๊กฝั่งธน

หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ชมตำรวจ จับบ่อนใหญ่ ถือว่าทำหน้าที่ได้ดี แม้อาจช้าไป ร่วม 1 ปี - เตรียมแฉ บ่อนเพิ่มอีก ให้เป็นข้อมูลในการจับกุม


นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย
 
กล่าวถึง การจับกุมบ่อนการพนันใหญ่ ที่รู้จักกันในนามของ "บ่อนแม่โห้" ว่า ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้จะใช้เวลาในการตรวจสอบค่อนข้างนาน เพราะตนเคยเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องบ่อนในพื้นที่ต่าง ๆ 300 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ ปี 2555 ที่ผ่านมา แต่การทำงานติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ ก็ยังดีกว่าที่ไม่ทำอะไรเลย ซึ่งการจับกุม บ่อนใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้บ่อนเล็ก ๆ ที่เตรียมจะเปิดตัวเพิ่ม ก็ระงับการเปิดไว้ก่อน และบางบ่อนพอทราบข่าวว่า มีการจับกุม บ่อนใหญ่ก็ปิดตัวไปแล้วเช่นกัน


ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ระบุว่า สำหรับบ่อนแม่โห้ ที่ถูกจับกุมนั้น ถือเป็นบ่อนใหญ่อีกแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ

แต่ไม่มีสายสัมพันธ์กับทางการเมือง และหากตำรวจอยากจับกุม กวาดล้างให้หมด ต้องไม่เลือกปฏิบัติ อย่างเช่น บ่อนใหญ่ อีกแห่ง คือ บ่อนลอยฟ้า ย่านปิ่นเกล้า ที่ตนมีข้อมูลว่า มีสายสัมพันธ์กับคนใหญ่คนโต ย่านบางบอน นั้น ถ้าหากมีการจับกุมได้ ก็คงต้องชื่นชมเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ระบุว่า ในเร็ววันนี้ เตรียมที่จะนำข้อมูลเกี่ยวกับบ่อนการพนันออกมาเปิดเผยเป็นข้อมูล ให้ตำรวจทำการตรวจสอบและติดตามจับกุมอีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์