“ชูวิทย์” ถูกคนร้ายลอบปาก้อนหิน ยันยังคงเดินหน้าแฉต่อ

“ชูวิทย์” ถูกคนร้ายลอบปาก้อนหิน ยันยังคงเดินหน้าแฉต่อ

“ชูวิทย์” แถลงยันคนร้ายลอบปาก้อนหินจริง ไม่ฟันธงฝีมือใคร ยันยังคงเดินหน้าแฉต่อ พร้อมซื้อปืนปกป้องตัวเอง

วานนี้(26 ส.ค.) นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ แถลงข่าวกรณีคนร้ายลอบปาก้อนหินใส่กระจก โรงแรม เดอะ เดวิส กรุงเทพ ซอยสุขุมวิต24 ของนายชูวิทย์ โดยกล่าวว่า เชื่อว่าเหตุการณ์ปาหินครั้งนี้เกี่ยวกับที่ผมทำงาน ต้องแจ้งให้ทราบว่ามีงานหลายชิ้นที่ทำไว้และก็อาจจะมีใครที่คิดประสงค์ร้ายกับผม ผมเป็นฝ่ายค้านก็ต้องเอาสิ่งที่ไม่ถูกต้องมาเปิดเผย ไม่มีสักครั้งเลยที่ผมได้รับความยุติธรรม อย่างไรก็ตามตราบที่มีหน้าที่ตรวจสอบผมก็จะทำ เชื่อว่าในสังคมเรานั้นจะต้องมีคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่ถูกต้อง  อย่าลืมสิ่งที่เปิดเผยมันไม่ใช่เรื่องถูกสักเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคาสิโน บ่อน มันไม่ใช่สิ่งที่ถูก ผมเคยเป็นมาก่อน ผมทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง พอรู้ตัวผมกลับตัว จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนเข้าใจว่าในไม่ช้าสังคมก็ต้องก้าวหน้าขึ้น


นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ก้อนหินก้อนเดียวไม่ทำให้ผมกลัวหรอก ยังไงก็ต้องทำหน้าที่อีก ตราบที่เป็นฝ่ายค้านก็จะต้องพูด
 
สิ่งที่เจ้าหน้าที่บางท่านทำผิด ไม่ช้าสังคมก้าวหน้าท่านก็ต้องเลิก เรื่องที่เกิดขึ้น ขี่จยย. เอาหินมาปา ไม่ได้ทำให้กลัว เพราะเอาระเบิดมาปายังไม่กลัวเลย วันนี้อยากจะเตือนให้รัฐบาล เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบทราบ เมื่อท่านดูแลตัวผมและทรัพย์สินผมไม่ได้ ยกตัวอย่าง ส.ส.ชาดา ผมก็ต้องปกป้องตัวเอง มีเงินก็ต้องซื้อปืนไม่หวังพึ่งรัฐบาล

ส่วนกรณีสงสัยว่าเป็นฝีมือใครนั้น นายชูวิทย์ กล่าวว่า
 
ไม่มีสงสัยว่าใครเป็นคนทำเป็นแค่เพียงภัยคุกคามเล็กๆน้อยๆ อาจจะเป็นเพียงเด็กเล็กๆที่อาจทำเพื่อเอาใจนาย และผมไม่ได้กลัว แค่ก้อนหินก้อนเดียว ถ้าเป็นลูกปืนหรือระเบิดก็ต้องตอบโต้ เบื้องต้นผมก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและเก็บข้อมูลต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์