ชุมพรเมาฉลองปีใหม่ โจ๋ไล่ยิงคู่อริ - ย้อนศรชนรถทัวร์ตาย 4 ศพสยองหัวขาด!

ชุมพรเมาฉลองปีใหม่ โจ๋ไล่ยิงคู่อริ - ย้อนศรชนรถทัวร์ตาย 4 ศพสยองหัวขาด!


ชุมพรเมาฉลองปีใหม่ โจ๋ไล่ยิงคู่อริ - ย้อนศรชนรถทัวร์ตาย 4 ศพสยองหัวขาด!

เวลา 05.45 น. วันที่ 1 ม.ค. ร.ต.ต. บรรจง ศักดิ์วิมล ร้อยเวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์ชนกับรถกะบะ หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังตำรวจ รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบน ถนนสายเอเชีย 41 ในช่องทางขาล่องใต้ กม.ที่ 564 หน้าโรงแรมอวยชัยแกรนด์ ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ริมถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู สีขาว ทะเบียน บน.7621 ชุมพร ในสภาพพังยับเยิน ถัดไปอีกเล็กน้อยพบรถทัวร์ หมายเลขทะเบียน 14-1909 กรุงเทพฯ วิ่งระหว่าง กรุงเทพ-กระบี่ ของบริษัท ลิกไนท์ทัวร์ ด้านหน้ารถฝั่งคนขับชนติดกับเสาไฟฟ้าพังยับ ในที่นั่งคนขับพบร่างของ นายสำเริง เช้าชม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 ม.5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พนักงานขับรถทัวร์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศรีษะ ส่วนผู้โดยสารในรถทัวร์ปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ส่วนบนถนนพบผู้เสียชีวิตเกลื่อนถนนจำนวน3ศพกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง สภาพศพรายแรกศรีษะขาดหลุดหายไป ส่วนอีก2 รายคอหักตายคาที่ และไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลหลังสวน อีก 1รายซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ชื่อนาย ประเสริฐ โรจน์รัตน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.4 ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ส่วนศพอีก 3ศพยังไม่ทราบชื่อ กำลังรอญาติ ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ และผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนน 8 ราย ทั้งหมดอาการสาหัส

สอบสวนทราบว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ไปเที่ยวฉลองปีใหม่ ใน ตัว อ.หลังสวน ท่ามกลางฝนตกลงมาตลอดเวลา ขณะที่กำลังจะขับรถรอข้ามถนนไปยังฝั่งขาขึ้น กทม. เพื่อกลับบ้านห่างจากที่เกิดเหตุ 20 กม.พบคู่อริ ซึ่งออกมาเที่ยวในช่วงปีใหม่เหมือนกัน ซิ่ง จยย.ย้อนศร ผ่านหน้ารถกะบะไป กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในอาการเมาอย่างหนักได้ ตะโกนให้นายประเสริฐ คนขับ ขับรถสวนเลนตามไป พร้อมกับวัยรุ่นที่อยู่ด้านหลัง ลุกขึ้นยืนพร้อมทั้งตะโกนเสียงดังว่า "ฆ่ามันให้หมด" พร้อมทั้งชักปืน ยิงไล่หลัง คู่อริที่กำลัง .ซิ่ง จยย.หนีอย่างไม่คิดชีวิต โดยรถกะบะวิ่งส่ายไปส่ายมาในช่องทางซ้ายสุดบ้างในช่องทางกลางบ้างของถนนขาล่องใต้ ในขณะที่เมื่อถึงทางโค้งได้มีรถทัวร์คันดังกล่าววิ่งมาตามเส้นทางปกจึงพยามหักหลบแต่ไม่พ้น ชนปะทะกับรถกระบะ รถทัวร์พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า แต่โชคดีที่คนขับได้ลดความเร็วลงมาก ทำให้แรงปะทะกับเสาไฟฟ้าไม่มากนัก จึงทำให้ผู้โดยสารปลอดภัยและคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์