ชี้ส.ต.อ.แขวนคอดับเอง ยันเหม่อลอยก่อนคิดสั้น

ตำรวจ-แพทย์-พฐ. ร่วมแถลงยัน "ส.ต.อ." สังกัด ตชด. คิดสั้นผูกคอตนเองกับต้นไม้ ไม่ใช่เหตุฆาตกรรมอำพราง ชี้รูปร่างใหญ่ หากถูกอุ้มถูกยกต้องใช้หลายคน ย้ำพยานเห็น มีอาการคล้ายคนเหม่อลอย

จากกรณี ส.ต.อ.สังกัด ตชด. ผูกคอเสียชีวิตในท้องที่ สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา


 หลังจากสังหารภรรยาที่เป็นตำรวจประจำสำนักงาน ผบ.ตร. อีกทั้งยังพบนามบัตรของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. สมัยที่ยังดำรงตำแหน่ง รอง ผบ.ตร. ถูกมีดปักไว้คาต้นไม้ที่แขวนคอจนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตว่าอาจถูกฆาตกรรมอำพรางหรือไม่นั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ บก.ภ.จว.นครราชสีมา  พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รอง ผบก.ถภ.จว.นครราชสีมา

 พร้อมด้วย นพ.สฤษดิ์ ศรีนุกูล แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครราชสีมา  และพ.ต.ท.สถาพร ทองจำรูญ นักวิทยาศาสตร์ สบ.3 ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 ร่วมกันแถลงข่าวชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ผลการชันสูตรศพผู้ตายพบว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เป็นการผูกคอตายปกติธรรมดา เพราะร่องรอยเชือกที่รัดเป็นแนวดิ่ง และไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายด้วย  ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ สภาพลาดชัน บริเวณโดยรอบไม่พบรอยถูกฉุดกระชากลากถู อีกทั้งผู้ตายเป็นคนรูปร่างใหญ่ หากมีการฆาตกรรมต้องมีคนร้ายหลายคนร่วมกันก่อเหตุด้วยการอุ้มหรือยกร่างผู้ตาย ซึ่งเป็นไปไม่ได้

นอกจากนี้ พ.ต.อ.สมชาย คมพยัคฆ์ ผกก.สภ.หนองสาหร่าย ยังกล่าวด้วยว่า มีพยานพบเห็นผู้ตายนั่งท้ายรถกระบะไม่ทราบทะเบียน

 ก่อนจะลงรถที่บริเวณริมถนนมิตรภาพ ช่วงบ่ายวันที่ 24 เม.ย.  จากนั้นก็เดินเข้าไปในสวนท้าวสุรนารี ภายในการไฟฟ้าลำตะคอง ห่างจากจุดพบศพ 1 กม. โดยผู้ตายมีท่าทีคล้ายคนไม่มีสติ เหม่อลอย กระทั่งมาพบศพดังกล่าว ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับแพทย์ที่ตรวจชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ ที่ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง จึงเชื่อได้ว่าเป็นการคิดสั้นผูกคอตายด้วยตนเอง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์