ชี้พิรุธคลิปคดีพริตตี้ เหยื่อ-ผู้ต้องหา ตัดต่อไม่ตรงกัน

ชี้พิรุธคลิปคดีพริตตี้ เหยื่อ-ผู้ต้องหา ตัดต่อไม่ตรงกัน


ตำรวจกองปราบฯ เร่งพิสูจน์ คดีขืนใจ 2 สาวพริตตี้ ฝ่ายไหนพูดจริงฝ่ายไหนพูดเท็จ หลังทั้งสองฝ่ายให้การตรงข้ามกันหมด จ่อเรียกเหยื่อสาวสอบอีกรอบ ก่อนส่งตรวจหาร่องรอยข่มขืน ชี้คลิป 14 วินาที ที่หนุ่มคู่กรณีโผล่เอามาให้ดูอ้างแบตฯหมดก่อน ขัดกับคลิปของเมียที่แค็ปเจอร์ส่งให้น.ส.เอ ดูระบุความยาว 2 นาทีกว่า ขณะที่ทนายสงกานต์เตรียมยื่นฟ้องอาญาทั้งคู่ ที่ศาลจังหวัดพระโขนงสัปดาห์หน้า เชื่อฝ่ายเมียมีส่วนรู้เห็น-ได้ประโยชน์ 



จาก กรณีน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี นางแบบ และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาและพริตตี้ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ให้ดำเนินคดีกับชายที่ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า "lnw Nanal" โดยไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ต่อมานายวิริยะ เดชผดุง อายุ 35 ปีพนักงานตัดต่อบริษัทโปรดักชั่นเฮาส์ ได้เข้าแสดงตัวกับพนักงานสอบสวน โดยอ้างว่าเป็นการสมยอมสมัครใจไม่ได้ล่อลวงขืนใจ เจ้าหน้าที่สอบสวนทำประวัติแล้วปล่อยตัวไปก่อน เพราะไม่มีหมายจับ ด้านสองสาวรุดให้การตำรวจเพิ่มเติม แล้วปฏิเสธไม่ได้สมยอมตามที่นายวิริยะกล่าวอ้าง ยืนยันไม่ยอมความเด็ดขาด ขณะที่รรท.ผบก.ป. กำชับให้ทำคดีตรงไปตรงมา ว่าไปตามข้อเท็จจริง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น



ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวัน ที่ 25 ม.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร.ต.ท.ปรีชา ศรีอุดม พงส.กก.1บก.ป. เจ้าของคดีเปิดเผยว่า เมื่อผู้ถูกกล่าวหามาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้กระทำผิด จึงต้องหาทางพิสูจน์ให้ได้ว่าฝ่ายใดพูดจริงและพร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสอง ฝ่าย ทั้งนี้ต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งก่อนจะส่งตัวทั้งคู่ไปตรวจร่างกาย หาร่องรอยข่มขืนที่ร.พ.ตำรวจ และจากการตรวจสอบคลิปที่นายวิริยะนำมาให้ดูแล้วอ้างว่าเป็นคลิปที่ใช้ โทร.มือถือถ่ายน.ส.เอ ไว้แค่ 14 วินาทีก่อนแบตเตอรี่จะหมดนั้น พบว่ามีเพียงคลิปเดียวมีความยาว 14 วินาที จะต้องพิจารณาตรวจสอบก่อนว่าเข้าข่ายลามกอนาจารหรือออกไปทางแนวศิลปะ ส่วนการนำคลิปเข้าไปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตก็ต้องดูวัตถุประสงค์คนที่เอาเข้า ไปใส่ ถ้ามีการเสียเงินเพื่อดูคลิปนี้ก็จะมีความผิดได้แต่ทั้งนี้นายวิริยะปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนนำเข้าสู่คอมพิวเตอร์ ทำให้ขณะนี้ยังไม่รู้ว่าใครให้การจริงใครให้การเท็จซึ่งจะต้องพิสูจน์กันต่อ ไป 



ร.ต.ท.ปรีชากล่าวต่อว่า เมื่อนำคลิปจากมือถือนายวิริยะ ที่มีความยาว 14 วินาทีมาเปรียบเทียบกับภาพที่มีการแค็ปเจอร์โดยภรรยาของนายวิริยะที่ส่งให้ น.ส.เอ เพื่อสอบถามว่าใช่คนนี้หรือไม่ และเป็นหลักฐานที่นายสงกานต์ ทนายความนำมามอบให้พนักงานสอบสวนตั้งแต่แรก พบว่าในภาพระบุความยาวของคลิปนาน 2 นาที 4 วินาที จุดนี้จะได้ตรวจพิสูจน์ว่านายวิริยะพูดจริงหรือเท็จและมีคลิปอื่นอีกหรือไม่ ต่อไป



ด้านนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ และประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เปิดเผยว่า อาจยื่นฟ้องคดีอาญากับนายวิริยะ เดชผดุง และน.ส.นิศารัตน์ สุขเพ็ชรโพธิ์ ภรรยาภายในสัปดาห์หน้า ต่อศาลจังหวัดพระโขนง ซึ่งเชื่อว่าน.ส.นิศารัตน์ มีส่วนรู้เห็นและได้รับประโยชน์จากสามีด้วย เพื่อให้ศาลพิจารณาว่า ตามที่นายวิริยะ ผู้ต้องกล่าวอ้างว่าน.ส.เอ และ น.ส.บี สมยอมจริงหรือไม่ ตนสงสารน้องผู้หญิงสองคนนี้มากๆ เพราะเขาเครียดมากๆถูกย่ำยีทางเพศแล้วมาถูกหมิ่นประมาทว่าสมยอมอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์