ชีวิตอนาถา !! เด็กวัย 14 สุดทน..โดนตาขืนใจ!

สลดอีก 2 ด.ญ.พี่น้องเหยื่อกามตาแท้ๆ


สภาพจิตใจบอบช้ำมาก ตร.ส่งตัวให้จิตแพทย์ฟื้นฟูจิตใจด่วน เรียกตัวยายกับเพื่อนบ้านมาสอบปากคำเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา

ส่งทีมสืบสวนตามล่าตัวถึงลพบุรี-สระบุรีแล้วแต่ยังไร้วี่แวว ญาติติดต่อจะพาเข้ามอบตัวสู้คดี ครูสาวเผยด.ญ.คนน้องเขียนจดหมายถึงแม่ให้รีบมารับตัวไปอยู่ด้วย เพราะสงสารพี่สาวมาก

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต !!



จากเหตุการณ์ที่ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นักเรียนหญิงอายุ 14 ปี


ชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา สุดคับแค้นใจ ถูกนายอนุรักษ์ อายุ 64 ปีตาแท้ๆ ข่มขืนทั้งตัวเองและด.ญ.บี (นามสมมติ) น้องสาววัย 13 ปี เรียนอยู่ชั้นม.1 โรงเรียนเดียวกัน

จึงระบายความในใจด้วยการเขียนเรียงความส่งครู

ระบุพ่อแม่ทิ้งให้ตากับยายเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ และถูกตาข่มขืนมานานกว่า 3 ปี ตั้งแต่เรียนชั้นประถมจนถึงมัธยม แถมยังลงมือในมุ้งเดียวกันด้วย พอครูได้อ่านแล้วพา 2 พี่น้องเข้าแจ้งความจับ

ส่วนตาหื่นเผ่นหนีไปก่อนหน้าแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 มี.ค.


พ.ต.ท.สมบัติ ชูชัยยะ รองผกก.ป.สภ.อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เร่งให้ชุดสืบสวนไปติดตามตัวนายอนุรักษ์ที่หลบหนีแล้ว โดยส่งทีมตำรวจไปตรวจสอบตามบ้านญาติในจ.ลพบุรี และจ.สระบุรี

แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งทางญาติได้ติดต่อมาว่าจะพานายอนุรักษ์เข้ามอบตัวเร็วๆ นี้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่รอให้เข้ามอบตัวจะติดตามจับกุมให้ได้

ส่วนพ.ต.ท.ศิริชัย ทองงาม สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า


ขณะนี้พยายามติดต่อตัวแม่ของเด็กทั้งคู่ให้มารับตัว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ทราบจากทางครูประจำชั้นว่าน้องสาวได้เขียนจดหมายไปเล่าเรื่องให้แม่ฟังแล้ว แต่แม่ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาเช่นกัน

ส่วนตัวเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน

ได้ส่งตัวไปให้ทางบ้านเมตตา คลอง 5 อุปการะชั่วคราวก่อน เพราะตอนนี้สภาพจิตใจของเด็กบอบช้ำมาก ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากจิตแพทย์ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ นอกจากนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกยายมาสอบปากคำ

รวมทั้งเพื่อนบ้าน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และเมื่อจับกุมตัวนายอนุรักษ์ได้ จะเร่งส่งสำนวนต่อศาลทันที

ด้านนางศิตาพร (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์ที่ปรึกษา


โรงเรียนของหนูน้อยสองพี่น้อง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ด.ญ.บี น้องสาวได้เขียนจดหมายไปเล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟัง และอยากให้แม่มารับตัวกลับไปอยู่ด้วย เพราะสงสารพี่สาวมาก

โดยมาขอความช่วยเหลือตนให้ช่วยส่งจดหมายให้

และขอเบอร์โทร.ของตนเพื่อที่จะให้แม่ติดต่อกลับมา เพื่อมารับด.ญ.บีและพี่สาว ปกติแล้วเด็กทั้งสองคนเป็นเด็กที่เรียนดีมากตั้งแต่ชั้นประถม จนมาขึ้นชั้นมัธยมการเรียนเริ่มตกลงไป

มีอาการเงียบชอบเก็บตัว ตอนนี้ตนเป็นห่วงเรื่องการเรียนและสภาพจิตใจของเด็กมาก

สำหรับเนื้อหาจดหมายดังกล่าว ระบุว่า


"วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2550 กราบเท้าคุณแม่ที่เคารพ ตอนนี้หนูมีปัญหา อยากให้แม่ช่วยหนูให้พ้นจากเหตุการณ์ร้ายนี้ คือหนูและพี่ตอนนี้โดนตาข่มขืนร่างกาย หนูและพี่ไม่อยากอยู่ที่นั่นอีก หนูและพี่อยากให้แม่มารับหนูไปจากตา แม่มาหาหนูนะหนูจะได้ปรึกษากับแม่

ตอนนี้คุณครูที่โรงเรียนกำลังหาทางช่วยหนูโดยปรึกษาผู้อำนวยการโรงเรียนว่า

ให้นำเรื่องนี้ไปบอกกำนัน และผู้ใหญ่บ้านให้ทราบว่าให้ขอหนูและพี่ไปเลี้ยงในที่ที่มีผู้อุปการะเลี้ยงดู จะได้ช่วยลดค่าใช้จ่ายในบ้าน หนูกลัวว่าถ้าตาไม่ยอม กำนันและผู้ใหญ่จะขอร้องให้ตาเลิกพฤติกรรมนั้น

หนูกลัวว่าถ้าตารู้ หนูและพี่ต้องโดนตี หรือทรมานหนูแน่ๆ หนูจึงอยากให้แม่มาช่วยหนู แม่อย่าเพิ่งบอกเรื่องนี้กับตานะ หนูขอให้แม่มาหาหนูและพี่ที่โรงเรียน

ถ้าแม่มาไม่ได้ขอให้แม่โทรศัพท์มาตามเบอร์ที่... เบอร์บ้าน... เบอร์มือถือ.. เบอร์นี้คือเบอร์ของคุณครู เป็นครูที่ปรึกษาของหนู หนูและพี่อยากเจอแม่มากหนูขอให้แม่มาด้วยตัวเองนะคะ

เพราะหนูทนกับปัญหานี้ไม่ได้อีกต่อไป"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์