ชีวิตรันทด!!หนุ่มตกงานเผารถตำรวจหวังติดคุกกินข้าวฟรี

ชีวิตรันทด!!หนุ่มตกงานเผารถตำรวจหวังติดคุกกินข้าวฟรี

นายจรัญ แนบสนิท อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 ม.1 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อเหตุลอบเผารถยนต์ตำรวจตราโล่ ทะเบียน ฆห 7229 กทม.ของกลุ่มงานจราจรซึ่งจอดอยู่ด้านหลังที่ทำการสภ.หัวหิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพบตัวนายจรัญ ที่บริเวณซอยด้านข้างห้างสรรพสินค้าหัวหินช้อปปิ้งมอลล์ ห่างจากจุดเกิดเหตุไป500เมตร มีลักษณะตรงตามภาพจากกล้องวงจรปิด จึงเชิญตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

เวลาต่อมา พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.(ป) สภ.หัวหิน และพ.ต.ท.ภูริต โดยชื่นงาม รอง ผกก(สอบสวน) สภ.หัวหินได้ร่วมสอบปากกับนายจรัญอยู่นานนับชั่วโมง จึงให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือเผารถตำรวจ 

นายจรัญให้การว่า มาทำงานรับจ้างอยู่ที่หัวหิน แต่ช่วงหลังตกงาน จึงไปขอช่วยงานและพักอาศัยอยู่ที่วัดหัวหิน กระทั่งเมื่อประมาณหนึ่งเดือนก่อนถูกควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่สภ.หัวหิน หลังก่อเหตุเมาสุราอาละวาดสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านใกล้เคียง ต่อมาได้มาขอข้าวที่ สภ.หัวหินอยู่หลายครั้ง 
"สาเหตุที่ลงมือทำเพราะรู้สึกปลงกับชีวิตไม่อยากอยู่ตามปกติแล้ว อยากเข้าไปอยู่ในเรือนจำจะได้ไม่ต้องดิ้นรน จึงวางแผนเผารถยนต์ตำรวจ หากออกจากคุกมาได้ก็จะก่อเหตุอีก แต่คราวนี้คงไม่มาเผาที่หัวหินแล้วแต่คงไปเผาที่กรุงเทพฯแทน" นายจรัญ กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แต่สายหน้า เพราะลักษณะการพูดจาของนายจรัญไม่ค่อยรู้เรื่อง คาดว่าอาจจะดื่มสุราเข้าไปด้วย ก่อนจะก่อเหตุเผารถ ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย.

ที่มา Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์