ชิงรถกลางห้าง เด็กติดไปด้วย

ระทึก 2 คน ร้ายมีดจี้ชิงรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ขณะเหยื่อสาวใหญ่พาหลานสองคนไปเที่ยวห้างเดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน

จอดรถทิ้งไว้ที่ลานจอดห้างโลตัสใกล้กัน หลังเสร็จธุระขณะจะกลับบ้าน 2 โจรรูปร่างอ้วนบุกจี้บังคับให้ลงจากรถ ก่อนขับพาหลาน 2 คนหนีไปตามถนนเลียบ คลองประปาประชาชื่น ระหว่างทางให้เด็กลงจากรถ พร้อมเรียกแท็กซี่ช่วยพาไปส่งที่บ้านย่านลาดพร้าว 112 ตร.พบพิรุธหลายอย่าง เบื้องต้นสงสัยปมปัญหาภายในครอบครัว

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. พ.ต.ท.มงคล ขาวผ่อง สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้มีดจี้ชิงรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน สช-1039 กทม.

เหตุเกิดบริเวณภายในลานจอดรถห้างโลตัส สาขาแยกพงษ์เพชร หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบน.ส.ผ่องเพ็ญ ตระกูลหาญ อายุ 39 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจท่าทางตื่นตระหนก พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเปิดสำนักงานบัญชีอยู่ย่านประชาชื่น ก่อนเกิดเหตุ ขับรถดันดังกล่าวมาจอดไว้ที่ลานจอดรถของห้างโลตัส เพื่อจะพาหลาน 2 คน คือด.ช.จีระภัทร ตระกูลหาญ อายุ 11 ขวบ และด.ญ.เทียรวรา ตระกูลหาญ อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของพี่ชาย ไปเที่ยวห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วานซึ่งอยู่ใกล้กัน ช่วงเวลาที่เข้าห้างประมาณ 17.00 น. หลังจากกลับมาที่ลานจอดรถเวลา 19.55 น. เมื่อมาถึงรถ ใช้กุญแจไขรถขึ้นไปนั่งตรงคนขับ โดยมีหลานชายนั่งคู่กับตน ส่วนหลานสาวนั่งที่เบาะหลัง ระหว่างนั้นมีชายสองคน อายุ 30 ปี ทั้งสองมีรูปร่างอ้วน สูงประมาณ 170 ซ.ม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่หมวกแก๊ปตรงเข้ามาที่รถ พร้อมถือมีดปลายแหลม กระชากประตูรถตรงคนขับแล้วใช้มีดจี้บังคับให้ลงจากรถ ตนพยายามอ้อนวอนขอให้คนร้ายปล่อยเด็ก 2 คน แต่คนร้ายไม่ยอมปล่อย หนึ่งในคนร้ายขึ้นรถขับออกไป

น.ส.ผ่องเพ็ญ กล่าวต่อว่า ช่วงนั้นคนพลุกพล่าน แต่ไม่มีใครสามารถช่วยได้ เหตุการณ์ทั้งหมด รปภ.ที่อยู่บริเวณลานจอดรถเห็น แต่ไม่สามารถช่วยได้ คนร้ายขับรถออกไปทางถนนประชาชื่น โดยหลาน 2 คนร้องไห้

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.มงคลแจ้งวิทยุสกัดจับไปบริเวณแยกพระราม 7 แยกวงศ์สว่าง และถนนประชาชื่น ต่อมาพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เชิญตัวน.ส.ผ่องเพ็ญมาที่สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด โดยมีพ.ต.ท.สมชาย คำสัจจา สว. สส.สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมสอบปากคำ

ระหว่างสอบปากคำ ได้รับแจ้งจากญาติของ น.ส.ผ่องเพ็ญว่า เด็กทั้งสองคนกลับถึงบ้านพักย่านลาดพร้าว 112 เรียบร้อยแล้ว

พ.ต.ท.สมชายจึงโทร.สอบเบื้องต้นกับด.ช.จีระภัทร โดยด.ช.จีระภัทรเล่าเหตุการณ์ว่า คนร้าย 2 คนมีมีดเป็นอาวุธขึ้นมาบนรถแล้วจี้บังคับให้อาสาวลงจากรถก่อนที่คนร้ายทั้งสองจะขับรถออกไปตามถนนเลียบคลองประปา จนมาถึงแยกเกษมราษฎร์ ก่อนเลี้ยวขวามุ่งหน้าถนนวงศ์สว่าง เพื่อไปทางพระราม 7 ระหว่างทางคนร้ายจอดรถ พร้อมบอกให้ตนและน้องสาวลงจากรถที่บริเวณปั๊มน้ำมันปตท. โดยคนร้ายที่นั่งเบาะหลังลงมาเรียกรถแท็กซี่ให้ บอกให้ไปส่งตนและน้องสาวที่บ้านพักแถวลาดพร้าว 112

พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า จากการสอบปากคำพบข้อพิรุธหลายอย่าง เช่น คนร้ายบอกให้แท็กซี่ไปส่งบ้านที่ลาดพร้าว 112 และรถยนต์คันนี้เป็นชื่อของนายจารุวัฒน์ ตระกูลหาญ น้องชาย

แต่ส่งรถยนต์กับไฟแนนซ์ให้กับพี่สาวใช้ต่อ โดยไม่มีการค้างชำระ เหลือเพียง 10 กว่างวดก็จะหมด เบื้องต้นสงสัยว่าจะเป็นปัญหาครอบครัว อย่างไรก็ตามจะนำตัวเด็กทั้งสองมาสอบถามอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์