ชำแหละคำสารภาพพ่อเลี้ยงทุบเด็ก 2 ขวบตับแตกไส้ฉีก เพราะรำคาญงอแง ลั่นจะบวช

ชำแหละคำสารภาพพ่อเลี้ยงทุบเด็ก 2 ขวบตับแตกไส้ฉีก เพราะรำคาญงอแง ลั่นจะบวช

11 พฤษภาคม 2560 ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พลตำรวจตรีบุญจันทร์ นวลสาย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้ร่วมกันสอบปากคำ นายจิรันตน์ ปันส่วน หรือเหน่ง อายุ 24 ปี พ่อเลี้ยงโหดที่ก่อเหตุฆ่าเด็กชายวัย 2 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย


หลังจากเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายจิรันตน์ได้นำตัวเด็กชายรพีภัทร สาเล๊ะ อายุ 2 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงส่งโรงพยาบาล โดยแจ้งว่าเด็กชายรพีภัทรจมน้ำ แต่จากการตรวจสอบร่างกายเด็กกลับพบบาดแผลรอยฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งต่อมาตำรวจได้สอบสวนจนออกหมายจับนายจิรันตน์พ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุ และสามารถติดตามจับกุมตัวนายจิรันตน์ได้เมื่อวานที่ผ่านมา (10 พ.ค.) ขณะหลบหนีไปอยู่กับญาติในพื้นที่เขตบางเขน กรุงเทพฯ


นายจิรันตน์ ปันส่วน หรือเหน่ง พ่อเลี้ยงโหดให้การรับสารภาพว่า ปกติตนกับแม่ของเด็กชายรพีภัทรจะผลัดกันเป็นคนเลี้ยงลูก แต่ในวันเวลาขณะเกิดเหตุได้อยู่กับเด็กชายรพีภัทรลูกเลี้ยงภายในห้องพักของตัวเองเพียง 2 คน แต่ขณะเด็กชายรพีภัทรกำลังเข้าห้องน้ำได้ลื่นล้ม และร้องไห้งอแงเสียงดังไม่หยุด ทำให้ตนเกิดความรำคาญ และโมโหเนื่องจากตนง่วงนอน เพราะเมื่อคืนตนนั่งดื่มสุรากับเพื่อนจนดึก


ตนจึงใช้ฝ่ามือทุบไปที่ท้องของเด็กชายรพีภัทรอย่างแรง 3 ครั้ง จนเด็กชายรพีภัทรหมดสติ ตนจึงรีบนำเด็กชายรพีภัทรส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังเกิดเหตุตนรู้สึกเสียใจ และรับไม่ได้กับผลของการกระทำที่เกิดขึ้น โดยตนได้จุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณของน้อง และตั้งใจจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้น้อง ส่วนผู้ต้องหาอีกคน คือ นายสุวิชาญ อองดา หรือกรีน ซึ่งเป็นเพื่อนของตนไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากหลังเกิดเหตุนายสุวิชาญได้เดินทางไปหาตนที่ห้องพักเท่านั้น และไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

พลตำรวจตรีบุญจันทร์ นวลสาย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า นายจิรันตน์ผู้ต้องหาเคยเป็นอดีตนักมวยจึงทำให้มีร่างกายแข็งแรง และเมื่อใช้มือทุบไปที่ท้องเด็กหลายครั้งจึงทำให้ร่างกายเด็กบอบช้ำจนถึงขั้นเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 จะได้ส่งตัวผู้ต้องหาไปให้พนักงานสอบสวนที่จังหวัดอุบลราชธานีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์