ชำแหระคำสารภาพลูกทรพีคลั่งยาฆ่าแม่บังเกิดเกล้าน้อยใจพ่อแม่ไม่ชอบแฟน!

ชำแหระคำสารภาพลูกทรพีคลั่งยาฆ่าแม่บังเกิดเกล้าน้อยใจพ่อแม่ไม่ชอบแฟน!

พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. และเจ้าหน้าที่กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม นำตัว นายธงชัย แก้วดาว อายุ 36 ปี ชาว ต.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายมารดาจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย มาแถลงผลการจับกุม โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

หลังเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 24:30 น. นายธงชัย ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย นางอัมพร ดวงใจ ซึ่งเป็นมารดา ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นตนเองได้หลบหนีไป ก่อนจะมีผู้นำมารดาส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่มารดาทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา และจากการชันสูตรศพมารดา พบบาดแผลพกช้ำหลายตำแหน่ง อาทิ บริเวณหนังศรีษะใบหน้า ลำคอ หน้าอก แผ่นหลัง และตามตัวจำนวนมาก

โดยภายหลังจับกุมตัว นายธงชัย รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพราะน้อยใจที่ บิดา-มารดา ไม่ชอบแฟนของตนเอง จึงเกิดความน้อยใจ ประกอบกับก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าและดื่มสุรา เข้าไปจึงมีอาการมึนเมาและมีปากเสียงกับบิดาและมารดา(ผู้ตาย) จึงขาดสติเข้าไปทำร้ายร่างกายมารดา ซึ่งหลังจากที่ผู้ตาย ถูกนายธงชัยทำร้ายร่างกายผู้ตาย ได้บอกกับบิดาของนายธงชัย ว่าไม่ต้องไปแจ้งตำรวจเพราะเก่งว่านายธงชัย จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเนื่องจากผู้ตายรักและเอ็นดู นายธงชัยเป็นอย่างมาก

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ะส่งตัวนายธงชัย ไปดำเนินคดีที่ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ต่อไป


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์