ชาวเน็ตแชร์ แวะกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่พัทยาราคาสุดโหดซ้ำแถมลูกปืนอีก 3 นัด

ชาวเน็ตแชร์ แวะกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่พัทยาราคาสุดโหดซ้ำแถมลูกปืนอีก 3 นัด

ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์ แวะกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่พัทยาราคาสุดโหดซ้ำแถมลูกปืนอีก 3 นัด เกือบเอาชีวิตไม่รอดหลังขอดูบิลค่าก๋วยเตี๋ยว

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า มีผู้เสียหายรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนผู้ใช้โซเซียล
 
ถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองและครอบครัวเพิ่งประสบเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังไปทำบุญและแวะทานก๋วยเตี๋ยวร้านหนึ่งในเมืองพัทยา แต่เมื่อคิดเงินปรากฎว่า ราคาก๋วยเตี๋ยวแพงลิบ เมื่อทักท้วง กลับถูกเจ้าของร้านและพนักงานในร้านรุมทำร้ายร่างกาย แถมยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่อีก 3 นัดซ้อน จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

“ประสบการณ์จากทางบ้าน : เหตุเกิดที่ถนนเลี่ยงเมืองพัทยาหลังตลาดปอยเปต ตรงข้ามแม่ลาปลาเผา ถนนเลียบทางรถไฟเราและครอบครัวเจอเหตุการณ์ที่ร้ายแรง เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ระวังตัวเวลาจะหาร้านอาหารรับประทาน เรื่องเริ่มจากวันนี้เป็นวันที่เรากับครอบครัวรวม 5 คนมาทำพิธีลอยอังคารคุณตาที่สัตหีบ ระหว่างทางแวะทานก๋วยเตี๋ยวเรือ ตอนแรกเราเห็นแล้วว่าร้านสะอาดน่ากิน แต่พอเราเดินเข้าร้านก็ตกใจนิดๆ เพราะพนักงานในร้านนั่งจับกลุ่มกันเกือบ 10 กว่าคน จากนั้นสั่งก๋วยเตี๋ยวคนละ 2 ชาม และของหวานอีก 4 ถ้วย เหตุการณ์ทุกอย่างยังคงปกติ จนกระทั่งเรียกเก็บเงิน สรุปราคาชามละ 40 บาท บะหมี่ 50 บาท รวมทั้งหมด 675 บาท ซึ่งขัดกับปริมาณของอาหารอย่างมาก แม่เราบอกป้าที่เก็บตังค์ว่า ขอดูบิล แต่ป้าเจ้าของร้านไม่พอใจ ตะคอกกลับมาว่า “เท่าไหร่ ก็เท่านั้นแหละ จะเอาไปทำไม เอาไปก็ดูไม่รู้เรื่อง” แล้วฉีกกระดาษเขวี้ยงใส่โต๊ะ แล้วเดินไป

หลังจากที่เรากำลังเดินออก มีผู้ชายคนนึงซึ่งคาดว่าเป็นลูกของเจ้าของร้าน เดินมามองหน้าหาเรื่องแล้วถามว่า "มีปัญหาไรวะ"

แฟนก็หันไปตอบว่า "ไม่มีไรครับพี่" แล้วผู้ชายคนนั้นก็ต่อยแฟนจนล้มลง จากนั้นลูกจ้างที่เหลือก็แห่มารุมครอบครัวเรา จากนั้นมีลุงแก่ๆ คนหนึ่ง คาดว่าเป็นสามีป้าเจ้าของร้าน ตรงจะเข้ามาทำร้ายอีก แต่แฟนลุกขึ้นได้ก่อน จึงสวนหมัดเข้าไปเต็มๆที่เบ้าหน้าจนเลือดอาบ ระหว่างนั้นได้ยินป้าเจ้าของร้านตะโกนมาว่า “ไปเอาปืนมา” แล้วลุงก็ยิงขึ้นฟ้า 3 นัด พวกเราก็หนีขึ้นรถออกมา ทำให้ตามร่างกายมีแผลจากรอยเล็บจิกเต็มหน้าและแขนรอยแผลเล็บขูดเนื้อหลุดเป็นดวง ผมหลุดเป็นกระจุก ศีรษะช้ำทั้งหัว ส่วนแฟนช้ำที่แก้ม แล้วก็แผลเนื้อลอกอย่าหนักหลังเหนือก้นโดนขูดขอบบันไดปูนจากล้มที่โดนกระโดดถีบและรอยแผลเล็บขูดยาวที่คอเกือบคืบ”

ภายหลังข้อความถูกแชร์ออกไป มีผู้คนในโลกโซเซียล มาร่วมแสดงความคิดเห็นหลายคน

บางคนที่เคยไปทานต่างบอกว่าร้านนี้ขายแพงจริง แถมยังชอบหาเรื่องต่อว่าลูกค้าเป็นประจำ ล่าสุด ทีมข่าว "เดลินิวส์" ได้ส่งนักข่าวไปติดตามความจริง พร้อมสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่แล้ว ความคืบหน้าเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป


ชาวเน็ตแชร์ แวะกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่พัทยาราคาสุดโหดซ้ำแถมลูกปืนอีก 3 นัด


ชาวเน็ตแชร์ แวะกินก๋วยเตี๋ยวเรือที่พัทยาราคาสุดโหดซ้ำแถมลูกปืนอีก 3 นัด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์