ชาวเน็ตร้อง! ตร.ง่วงนอน ไม่ยอมตรวจวัดแอลกอฮอล์คู่กรณีที่ขับรถชน

ชาวเน็ตร้อง! ตร.ง่วงนอน ไม่ยอมตรวจวัดแอลกอฮอล์คู่กรณีที่ขับรถชน

จากกรณีที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า "[มีรูป] โดนคนเมาแล้วขับ ขับรถชน ตำรวจไม่ให้เป่าแอลกอฮอล์บอกว่าง่วงนอน/ขอคำแนะนำด้วยค่ะ" 

โดยระบุว่า เหตุเกิดคืนวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณริมรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น น้องสาวของเจ้าของกระทู้ ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากร้านขนมที่ทำงานพาร์ทไทม์ แต่ถูกรถยนต์เลี้ยวขวามาชนตรงกลางสี่แยก น้องจึงรถล้มและไถลออกไป ส่วนคู่กรณีเป็นผู้หญิง มีสภาพมึนเมาและมีกลิ่นแอลกอฮอล์ ซึ่งหลังจากที่ไปทำแผลที่โรงพยาบาล ก็ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมกับคู่กรณี ซึ่งฝ่ายน้องสาวของเจ้าของกระทู้ที่เป็นผู้บาดเจ็บ ได้ร้องขอให้พนักงานสอบสวนวัดปริมาณแอลกอฮอล์คนขับรถยนต์คู่กรณีเพราะได้กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่กลับถูกพนักงานสอบสวนบอกว่าง่วงนอน ให้ไปเคลียร์กันแล้วค่อยมาพบในตอนกลางวัน ทำให้ฝ่ายบาดเจ็บไม่เข้าใจการทำงานของตำรวจ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้าน พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เอกนพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้พนักงานสอบสวนที่เข้าเวรในวันดังกล่าว เขียนรายงานชี้แจงภายในวันนี้ (3 สิงหาคม 2558) หากพบว่า มีความผิดทางวินัยก็จะต้องมีการลงโทษทันที เพราะถือว่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์