ชาวเน็ตรุมประฌาม!! หนุ่มซิ่งเก๋งชนสุนัข ย้อนกลับรีดค่าเสียหายรถ

ชาวเน็ตรุมประฌาม!! หนุ่มซิ่งเก๋งชนสุนัข ย้อนกลับรีดค่าเสียหายรถ

หนุ่มซิ่งเก๋งชนสุนัข แถมยังย้อนกลับรีดค่าเสียหายจากเจ้าของ อ้างสุนัขทำให้รถเป็นรอย ชาวเน็ตรุมประฌาม พร้อมแนะแจ้งความเอาผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของคุณ "Kamonchanok Vilairat" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก เกี่ยวกับเรื่องราวของกล้องวงจรปิดตัวหนึ่งที่ได้จับภาพ เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่รถยนต์ ฮอนด้า สีเทาคันหนึ่ง ได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง อีกทั้งดูเหมือนว่ามีความตั้งใจขับชนสุนัขที่อยู่บริเวณข้างถนนจนกระเด็น

โดยผู้โพสต์ระบุว่า  ตนเองเป็นเจ้าของสุนัข  นอกจากผู้ขับรถคันดังกล่าวจะตั้งใจชนสุนัขแล้ว เขายังย้อนกลับไปเรียกเจ้าของบ้าน ซึ่งเขาคาดว่าเป็นเจ้าของสุนัข จึงมาเจรจาเรื่องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท เนื่องจากสุนัขทำให้รถยนต์เป็นรอย 

ทั้งนี้ทางด้านชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีการคาดการณ์ว่าการกระทำดังกล่าวน่าจะเป็นการกระทำของมิจฉาชีพ ที่ตั้งใจชนสุนัขเพื่อนเรียกค่าเสียหายกับเจ้าของสุนัข พร้อมแนะให้เจ้าของคลิปเอาผิดผู้ขับรถคันดังกล่าวตาม พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ หรือส่งเรื่องให้กับมูลนิธิคุ้มครองสัตว์


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์