ชาวเน็ตฟันธงแพะเกาะเต่า ซัดจนท.ปิดหลักฐานช่วยฆาตกร

ชาวเน็ตฟันธงแพะเกาะเต่า ซัดจนท.ปิดหลักฐานช่วยฆาตกร

3 ต.ค.57 หลังจากที่คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ บนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 3 แรงงานพม่า พร้อมทำแผนประกอบการคำรับสารภาพถึงสถานที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้วนั้น

แต่ทว่า มีบางส่วนยังไม่หายคลางแคลงว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 เป็นแพะรับบาปหรือไม่

โดย เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า CSI LA ได้เกาะติดคดีดังกล่าวมาโดยตลอด ได้ตั้งข้อสังเกตุว่า ชาย 3 คน ที่ถูกจับนั้น เป็นผู้ต้องหาจริงหรือไม่ พร้อมทั้งระบุว่า หลักฐานต่างๆ ทั้งถุงยางอนามัย จอบ หรือแม้แต่ เวลาของกล้องวรจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ มีการทำข้อเท็จจริงให้เปลี่ยนไป เพื่อต้องการช่วยเหลือฆาตรกรตัวจริงหรือไม่

โดยล่าสุด CSI LA ระบุว่า เหตุใดไม่มีใครพูดถึงเรื่องรอยนิ้วมือ ที่'ด้ามจอบ'เปื้อนเลือด

ซึ่งเป็นวัตถุพยานสำคัญของคดีดังกล่าว ในขณะที่เห็นว่า คดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจนำชี้ที่เกิดเหตุให้ผู้ต้องหาดู ซึ่งถือเป็นเรื่องผิดปกติมาก ในการทำแผนคำรับสารภาพ

นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น ถึงการทำแผนคำรับสารภาพ ว่า เหตุใดจึงไม่มีสีหน้าของความโกรธแค้นของชาวบ้านที่มุงดู ไม่มีคำด่า หรือรุมประชาทัณฑ์ เหมือนคดีสะเทือนขวัญอื่นๆ ดังเช่นที่เกิดขึ้นมากมายในเมืองไทย และมีความคิดเห็นตอบกลับว่า เพราะชาวบ้านรู้ว่าจับแพะ จึงไม่รุมประชาทัณฑ์ 

 CSI LA โพสต์ข้อความไว้ดังนี้ 

The Hoe and a finger prints?

ทำไมไม่มีใครพูดถึงเรื่องรอยนิ้วมือในที่นี้เลยครับ? เเล้วทำไมจอบที่เป็นวัตถุพยานสำคัญ จึ่งถูกย้าย เเละเหมือนมีการทำความสะอาดก่อนไปวางไว้ที่เเปลงผัก ผมยังไม่คิดว่าผู้ต้องข่มขืนเป็นคนเดียวกันกับ ผู้ลงมือฆ่าด้วการใช้จอบ คดีนี้ ตำรวจนำชี้ที่เกิดเหตุให้ผู้ต้องหาดู ตลกจัง คดีนี้ ตำรวจนำชี้ที่เกิดเหตุให้ผู้ต้องหาดู ตลกจัง ปกติต้องให้ผู้ต้องหานำชี้เอง ประกอบที่รับสารภาพไว้แล้วทำแผนประกอบ ตำรวจจะชี้นำไม่ได้เลย

Why nobody was talking about finger prints on the hoe? The hoe is a key evidence. How come it has been contaminated and was not left at its initial spot? I don't believe the rapists and the killers are the same people.


ชาวเน็ตฟันธงแพะเกาะเต่า ซัดจนท.ปิดหลักฐานช่วยฆาตกร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์