ชาวเน็ตจวกเละ! ภาพวัยรุ่นจอดรถนั่งดริ้งก์ริมถนนขวาง ทางจักรยาน นี่เรามาถึงจุดนี้กันแล้วหรือ?

ชาวเน็ตจวกเละ! ภาพวัยรุ่นจอดรถนั่งดริ้งก์ริมถนนขวาง ทางจักรยาน นี่เรามาถึงจุดนี้กันแล้วหรือ?

ชาวเน็ตจี้ถามวันหน้าเราจะมีอะไรอีก? หลังโพสต์ภาพวัยรุ่นนั่งดื่มแอลกอฮอล์ริมถนน ขวางทางจักรยานจะๆ ขณะที่ชาวเน็ตบางรายเปรยว่าเจอแบบนี้ประจำ
 
เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 58 ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของ คุณ "amscmu" สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  ได้นำภาพของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมาโพสต์ลงเว็บไซต์ โดยจากภาพผู้โพสต์ระบุว่ากลุ่มดังกล่าวได้นำรถกระบะมาจอดขวางทางรถจักรยาน บริเวณถนนที่เป็นเส้นทางที่ขนานไปกับคลองชลประทาน จ.เชียงใหม่ สร้างความเดือดร้อนให้กับนักปั่นเป็นอย่างมาก

โดยจากภาพจะเห็นได้ว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน นั่งอยู่บริเวณทางเท้าตรงถนนเลียบคลองชลประทาน กอปรกับกำลังดื่มเบียร์กันในบรรยากาศยามเย็น โดยที่กลุ่มวัยรุ่นได้จอดรถกระบะ 2 คันหันด้านท้ายรถเข้าหากันเอาไว้บริเวณทางจักรยาน ขณะที่ผู้โพสต์กระทู้ตั้งคำถามว่า "นี่เราถึงจุดนี้กันแล้วหรือ เอารถยนต์จอดปิดทางจักรยานเพื่อนั่งกินเบียร์  เราเคยมีจอดรถ มีย้อนศร วันนี้เรามีแบบนี้แล้ว วันหน้าเราจะมีอะไรอีก"

ซึ่งหลังจากที่กระทู้ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์จากรูปภาพดังกล่าว โดยบางท่านที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวออกมาแสดงความคิดเห็น เช่น คุณ "gankstardra"  สมาชิกเว็บไซต์พันทิป แสดงความคิดเห็นว่า "เจอประจำครับ พวกเกรียนพวกนี้ หลังกินแล้วชอบทิ้งขยะ ขวดแก้ว ไว้ด้วย พวกหนักหน่อยจะชอบปาขวดเบียร์ทิ้งไว้ให้แตกกลางถนน ไม่ก็ปาอัดกับผนังกำแพงกั้นคลองชล หนักอีกก็ปาขวดทิ้งลงคลองชลเลย พวกดีๆ มีสติหน่อย ส่วนมากจะไปจอดกินแถวป้าย แล้วจอดรถไม่ขวางทางจักรยาน"

ทั้งนี้ภายใน จ.เชียงใหม่ ได้มีการสร้างทางจักรยานระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ขณะที่จุดเริ่มต้นจากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา ถึงสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี - ห้วยตึงเฒ่า อันเป็นเส้นทางที่ขนานกับคลองชลประทาน ด้วยงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท เพื่อให้เชียงใหม่เป็นเมืองจักรยานในอนาคต

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ "amscmu" และ "gankstardra" สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์