ชาวเน็ตจวกยับ ! ถีบไม่ยั้งแม่ท้อง4เดือน ขู่ไม่กลัว ผัวกูยศใหญ่

ชาวเน็ตจวกยับ ! ถีบไม่ยั้งแม่ท้อง4เดือน ขู่ไม่กลัว ผัวกูยศใหญ่

วันนี้ (15 ต.ค.58) ได้มีการแชร์ถึงกระเเสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตในโลกออนไลน์ เว็บไซด์เฟชบุค ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมเเละรุนเเรง เมื่อมีมนุษย์ป้า ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงตั้งครรภ์ อย่างไม่เเคร์สายตาประชาชน โดยโพสดังกล่าวได้มีเนื้อหาดังนี้


"เตือนภัยครับ"
มนุษย์ป้า ผจก.ธนาคาร.......... ภรรยานายพลยศ ......... ถีบคุณแม่ตั้งครรภ์4เดือน กระเด็น
เกิดเหตุ14/10/15 เวลา13.30น. ลานจอดรถ.... ทองหล่อ

เรื่องมีอยู่ว่า ลูกชายวัย2ขวบ5เดือน เปิดประตูไปชนรถBenzป้ายแดงตามรูป คุณน้าของลูกได้รีบขอโทษแทนหลานแล้ว แต่เจ้าของรถยังไม่พอใจ และได้ตรวจสอบรถอยู่นาน ทางคุณแม่ตั้งครรภ์ได้บอกว่าจะเรียกประกันให้เพราะเรามีประกันชั้น1 ทางเจ้าของรถBenzไม่ยอมและได้ด่าลูกชายด้วยคำหยาบว่า "มีแม่เ..ี้ยๆแบบนี้โตมาก็คงเ..ี้ยแบบนี้" ทางคุณแม่จึงโมโห ได้ว่าเจ้าของรถBenzว่า เด็กไม่รู้เรื่อง แล้วก็ขอโทษแล้วทำไมทำแบบนี้ คุณน้าเห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบพาลูกชายขึ้นรถแต่ได้เปิดประตูไปโดนอีกครั้ง(เนื่องจากช่องระหว่างรถแคบตามรูป)ทางเจ้าของรถBenzป้ายแดง โมโหมากได้มาทำร้ายคุณแม่ตั้งครรภ์ที่หน้าอก1ครั้ง ทางคุณแม่ได้บอกแล้วว่า "กะลังตั้งท้องอยู่นะทำแบบนี้ได้ยังงัย"(คุณแม่ท้องใหญ่เห็นได้ชัดเจนว่าตั้งครรภ์). แต่ทางเจ้าของรถBenzไม่สนใจ และเดินต่อไปจะทำร้ายคุณน้าที่กะลังอุ้มหลานขึ้นรถ

ทางคุณแม่เห็นท่าไม่ดีจึงเดินตามไป จะห้ามเจ้าของรถBenz แต่เจ้าของรถBenzไม่สนใจ "ถีบเข้าที่ท้องคุณแม่ทันที่ หลายครั้ง. ทางคุณน้ารีบเข้ามาห้าม ทางเจ้าของรถBenzได้โวยวาย "ข่มขู่ ว่าไม่กลัวใคร และได้โทรหาสามี พูดว่าให้แต่งตัวเต็มยศพร้อมพลขับ มาที่เกิดเหตุ"

...เมื่อถึง สน.ทองหล่อ คุณแม่ตั้งครรภ์ปวดท้องมาก ได้ขอร้อยเวรเข้าตรวจที่โรงพยาบาล คุณหมอให้แอดมิดทันที่ เนื่องจากคุณแม่มีอากการปวดท้องร้าวไปที่หลัง อย่างรุนแรง ทางคู่กรณีได้ให้สามีทหารเรือยศนายพล แต่งตัวเต็มยศมาที่ สน. แสดงอำนาจเพื่อขมขู่ว่า สามีเป็นทหารเรือยศนายพล(ตามรูปภาพ)
คุณแม่ตั้งครรภ์ยังไม่สามารถออกจาก รพ. ได้

แต่ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จะสามารถตกลงกันได้หรือเปล่า และงานนี้ใครถูกใครผิด สุดท้ายขอให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ปลอดภัยด้วยนะคะ

ชาวเน็ตจวกยับ ! ถีบไม่ยั้งแม่ท้อง4เดือน ขู่ไม่กลัว ผัวกูยศใหญ่


ชาวเน็ตจวกยับ ! ถีบไม่ยั้งแม่ท้อง4เดือน ขู่ไม่กลัว ผัวกูยศใหญ่


ขอบคุณเนื้อหาจาก FB : TheAsianParent Thailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์