ชาวบ้านแตกกระเจิง ช่างกลยกพวกตีกัน ขนมีดฟันไม่ยั้งเลือดท่วมดับ 1

ชาวบ้านแตกกระเจิง ช่างกลยกพวกตีกัน ขนมีดฟันไม่ยั้งเลือดท่วมดับ 1


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีนักเรียนช่างกลยกพวกตีกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุดังกล่าวเกิดบริเวณตลาดฝั่งตรงข้ามกับห้างเมเจอร์นนทบุรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบนักเรียนช่างกลแห่งหนึ่งจำนวน 3 คน อายุประมาณ 17 ปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวดจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน พบตามลำตัวมีเลือดไหลนองถูกฟันและแทงด้วยอาวุธมีดหลายแห่ง มือห้อยร่องแร่งเกือบขาดอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเป็นการด่วน และใกล้กันพบร่างนักเรียนช่างกลอีกแห่ง สองคนนอนสลบอยู่บริเวณแยกศรีพรสวรรค์ซึ่งห่างออกไปจากที่เกิดเหตุจุดแรก 200 เมตร เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ได้เห็นกลุ่มนักเรียนช่างกลกลุ่มหนึ่ง มีทั้งชายและหญิง ขับรถจยย.กันมาเป็นกลุ่มใหญ่ ระหว่างขับผ่านฝั่งถนนหน้าห้างเมเจอร์ มีนักเรียนช่างอีกแห่ง(ก่อสร้าง) ที่ยืนอยู่ฝั่งตลาดนนท์ จำนวน 3 คน ยืนริมถนน เด็กช่างกลุ่มแรก ที่ขับ จยย. พากันกลับรถเข้ามาหาช่างกล(ก่อสร้าง) และเกิดการยกพวกตะลุมบอนกัน มีการใช้อาวุณ และมีคนถูกฟันล้มลง ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุพร้อมทั้งนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยพบว่า มีนักเรียนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัววัยรุ่นที่เหลือมาสอบสวนต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์