ชาวบ้านรุมกระทืบ ไอ้หื่น ข่มขืนเด็ก 4 ขวบในวัด

ตำรวจสายตรวจประจำต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี
 
รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายก่อคดีข่มขืนเด็กหญิงภายในห้องน้ำใกล้ศาลาการเปรียญของวัดตาดใต้ ม.1 ต.ชะอม อ.แก่งคอย ซึ่งชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้  จึงรายงาน พ.ต.อ. สุทธิวัชร ศักดาวงศ์วัชร  ผ.ก.ก. พ.ต.ท.เกษดา วัชรานนท์ รอง ผ.ก.ก. ป. พ.ต.ต.นิวัฒน์ กายสิทธิ์ สวป. นำกำลังไปรับตัว ที่เกิดเหตุบริเวณศาลาการเปรียญ ซึ่งกำลังมีงานทำบุญ มีชาวบ้านกลุ่มใหญ่ร่วมกันควบคุมตัว นายสิน สุขยืน อายุ 47 ปี พักอยู่เลขที่ 176/1 ม.1 ต.ชะอม อ.แก่งคอย อาชีพรับจ้างปลูกต้นไม้ ซึ่งอยู่ในสภาพเมามาย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ในบริเวณเดียวกัน มีคุณยายอายุ 53 ปี กับหลานวัย 4 ขวบซึ่งยืนร้องไห้มีเลือดไหลเปรอะเต็มกางเกงที่สวมใส่อยู่


สอบสวนยายของเด็ก กล่าวว่าช่วงเช้าพาหลานมาร่วมทำบุญกระดูกผู้ตายซึ่งเป็นญาติกัน
 
หลังพระฉันท์ภัตตาหารเช้า กลุ่มญาติพี่น้องที่มาร่วมงาน จึงชักชวนกันรับประทานอาหารต่อ ตนจึงตามหาหลานแต่ก็ไม่เห็นสอบถามคนอื่นๆ ที่ในบริเวณงานก็ไม่มีใครทราบ จึงได้ออกเดินตามหาไปรอบๆวัด กระทั่งผ่านห้องน้ำของวัด ซึ่งอยู่ห่างจากศาลาการเปรียญพอสมควรเป็นที่ลับตา ได้ยินเสียงร้องของความช่วยเหลือของหลานดังออกมาจากห้องน้ำ ตนจึงตรงเข้าไปร้องตะโกนให้ผู้ที่อยู่ภายในเปิดออก แต่ก็ไม่ยอม ตนจึงรีบวิ่งมาร้องเรียกให้คนที่อยู่บนศาลาลงมาช่วยเหลือ ร้องเรียกให้เปิดประตูออกมาคนร้ายยังคงไม่ยินยอม ญาติๆในที่นั้นจึงได้ช่วยกันพังประตูห้องน้ำเข้าไป

พบภาพนายสิน อยู่ในสภาพเปลือยกาย ส่วนหลานตนร้องไห้อยู่กับพื้นห้องน้ำในสภาพกางเกงถูกดึงไปกองไว้ที่ข้อเท้า


จากนั้นกลุ่มชาวบ้านที่มาช่วยเหลือจึงได้ตรงเข้ารุมทำร้ายนายสิน ก่อนคุมตัวไว้แจ้งให้ตำรวจมารับตัวส่ง ร.ต.ท. ผดุงพล กลมบูรณ์  ร้อยเวร สภ.แก่งคอยดำเนินคดี โดยนำตัวเด็กคนดังกล่าวส่ง รพ.แก่งคอย เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายไว้ประกอบคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์