ชาวบ้านผูกคอตาย ไม่ถึง2ปี4ศพ เชื่อหุบเขาอาถรรพ์

ตำรวจเดินเท้าเข้าตรวจสอบศพ หญิงกาฬสินธุ์ผูกคอตายปริศนา ในป่าหุบเขาภูถ้ำกุง ห่างจากหมู่บ้าน 3 กม. ชาวบ้านเชื่อเป็นหมู่บ้านอาถรรพ์ เผยไม่ถึง 2 ปี ผูกคอตายไปแล้ว 4 ศพ...

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 14  ก.ย. พ.ต.ท.สมภาร แสนคำ สารวัตรเวร สภ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์

รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายที่บริเวณหุบเขาภูถ้ำกุง บ้านหนองกบ หมู่ที่ 11 ต.โคกเครือ อ.หนองกุงศรี จึงพร้อมด้วยแพทย์หญิงนภาพร ท่อนโพธิ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองกุงศรี รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นป่าหุบเขาภูถ้ำกุง รถยนต์ไม่สามารถเข้าไปถึง ต้องเดินด้วยเท้า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กม. พบผู้ตายชื่อนางนัตชา จง (จง) อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 208 หมู่ที่ 11 บ้านหนองกบ สภาพศพนุ่งกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีเทา ไม่สวมรองเท้า ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกกับกิ่งไม้ตะแบก ปลายเท้าห่างจากพื้นดินประมาณ 10 ซม. แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชม. ข้างศพมีถุงผ้าขาวม้า คาดว่า อาจจะเตรียมมาผูกคอตายด้วย

จากการสอบถามนายไพวัลย์ ทองดี อายุ 34 ปี สามีผู้ตายเล่าว่า ภรรยามักจะออกมาทำความสะอาดบริเวณวัดป่าท้ายหมู่บ้านเกือบทุกเช้า

วันเกิดเหตุเห็นลุกลนเป็นพิเศษ แค่บอกลูกสาวอายุ 7 ขวบว่า แม่จะรีบไปวัด จนเวลา 09.00 น. เห็นนายนิรันดร์ คงดี วิ่งมาบอกตนว่า ไปเก็บของป่าพบภรรยาของตนผูกคอตายอยู่หุบเขา ชาวบ้านหลายคนต่างผวา พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หมู่บ้านนี้อาถรรพ์ เฉพาะหมู่ที่ 11 ตั้งแต่ปี 2552 – 2553 มีชาวบ้านแอบมาผูกคอตายที่หุบเขาแถวนี้ รวมกับนางนัตชา จง เป็นคนที่ 4 โดยเป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน ส่วนเชือกที่ผูกคอตายชาวบ้านก็จะนำไปให้พระประกอบพิธีกรรม เพื่อป้องกันไม่ให้มีชาวบ้านทยอยมาผูกคอตายอีก หลังจากพิสูจน์แล้วได้นำศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์