ชาวบ้านงงถูกคนเมาแอ๋ขับรถชน เป่าได้146มิลฯตร.บอกไม่เป็นไร

สภาพรถยนต์ผู้เสียหายสภาพรถยนต์ผู้เสียหาย

4 ก.พ. 58 ขณะนี้ได้มีการแชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ "Ple Pcy"

ซึ่งระบุว่า ตนถูกคนเมาขับรถชนท้าย ซึ่งเมื่อทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย สามารถวัดได้ 146 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งมากกว่าปริมาณที่กำหนด แต่กลับไม่ติดคุก และไม่โดนขึ้นศาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.โคกคาม ระบุว่า ถ้าไม่ถึง 150 มิลฯ ไม่เป็นไร ตนจึงถามกลับไปว่าเวลาดื่มหากเกินกว่า 50 มิลฯ ก็ติดคุกแล้ว ทางตำรวจจึงตอบกลับมาว่า อันนั้นในกรณี ที่เมาแล้วขับ เกิน 50 มิลฯ เลยจับ แต่นี่ขับแล้วชน เป่าได้ 146 มิลฯ ไม่เป็นไร เพราะไม่เกิน 150 มิลฯ

ข้อความที่ผู้เสียหายระบุ "กำลัง งง โดนคนเมาขับรถชนท้าย เป่ามา 146 ไม่ติดคุก ไม่โดนขึ้นศาล ตำรวจบอกว่า ถ้าไม่ถึง 150 ไม่เป็นไร คือ!!!! ไรคะ คุณตำรวจ เวลากินเหล้าเป่าเกิน 50 ก็ติดคุกแล้วคะ ถามตำรวจ กลับไป มันคือไรคะ ตำรวจบอกว่า อันนั้นในกรณี ที่เมาแล้วขับ เกิน 50 เลยจับ แต่นี่ ขับแล้วชน เป่าได้ 146 ไม่เป็นไร เพราะไม่เกิน 150 ฟังแล้ว งง เพลีย ตำรวจ ไทย  ปล. คนขับแม่งใหญ่โต คนตัวเล็กตัวน้อยในสังคม ถึงโดนแบบนี้ สวัสดีประเทศไทย"

ทั้งนี้จากกรณีดังกล่าว ทางเพจ "เรารักด่านตรวจ" ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า "รถโดนคนเมาขับชน เป่าขึ้น146 ตร.บอกไม่เป็นไร ไม่ถึง150?? ปรับไปแค่ 400 บาท ตร.เจ้าของคดี "พ.ต.ต.เดชา พงษ์รัตน์ สน.โคกคราม"

**ผู้ก่อเหตุคือ "นาย พชร สุระมานะ" ขับรถเบนซ์ ทำงานเป็นสถาปนิคอยู่เขตลาดพร้าว** 

**เพิ่มเติม แถมก่อเหตุชนแล้วหนีมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย คันแรกตอน 2ทุ่ม แล้วไปชนต่ออีก 4คัน กว่า ตร.จะจับเป่าวัดแอลกอฮอล์ ยื้อเวลาเป็นชั่วโมง"

ชาวบ้านงงถูกคนเมาแอ๋ขับรถชน เป่าได้146มิลฯตร.บอกไม่เป็นไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์