ชาวบ้านคูคตรุมจับหนุ่มหื่น ขี่จยย.เปิดโชว์อวัยวะเพศให้สาวดู

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)


 เมื่อเวลา 20.15 น.วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.ท.เดชาวัตร ไชยศรี ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.คูคต 

ได้รับแจ้งหญิงสาวขอความช่วยเหลือมีชายขับรถจยย.มาจอดถามหาห้องน้ำ แล้วชักเจ้าโลกออกมาทำอานาจารให้ดู เหตุเกิดในซอยวัดลาดสนุ่น ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวหนุ่มโรคจิตไว้ได้

 ที่เกิดเหตุพบกับนางสาวดวงพร จิตรชอบ อายุ 20 ปี พักอยู่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมกับชาวบ้านได้ช่วยกันจับหนุ่มโรคจิต ทราบชื่อนายสันติ ประภาวนนท์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/498 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน สรต 227 กรุงเทพ
 
 นางสาวดวงพร จิตรชอบ เจ้าทุกข์แจ้งว่านายสันติ ประภาวนนท์  ได้ขี่จยย.มาจอดถามตนขณะนั่งชักผ้าอยู่หน้าห้องพักถามหาห้องน้ำตนบอกไปว่าแถวนี้ไม่มีห้องน้ำสาธารณะ แต่นายสันติ ก็จอดรถไม่ยอมขับออกไป แล้วได้ชักเจ้าโลกออกมารูดไปมาให้ตนดู ตนก็ไล่ให้ไป แต่นายสันติ ไม่ยอมไปยังชักเจ้าโลกอยู่อีกตนจึงเรียกชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยกันจับตัวไว้แล้วแจ้งตำรวจมาจับกุมไปดำเนินคดีในข้อหาอานาจาร ซึ่งนายสันติ ยอมรับว่าชอบชักเจ้าโลกให้หญิงสาวดูเพื่อระบายอารมณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่ง ร.ต.ท.ทับภาค สินพูนผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์