ชาวคุกบางขวางเตรียมรับน้อง ไอ้เกม

ชาวคุกบางขวางเตรียมรับน้อง ไอ้เกม


เรือนจำประจวบฯย้าย "ไอ้เกม" ส่งคุกบางขวางแล้ว ข่าวแพร่สะพัดถึงคุกเมืองนนท์ เผยไม่มีการดูแลใครเป็นพิเศษ หรือให้อภิสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น เชื่อโดนขาใหญ่รับน้องจอมหื่นแน่นอน ขณะที่ญาติเตรียมทนายยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาศาลชั้นต้น

จากกรณีนายวันชัย แสงขาว หรือ เกม อายุ อายุ 22 ปี อดีตพนักงานบริการบนรถไฟ จำเลยในคดีความผิดต่อชีวิต และความผิดทางเพศ ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี แล้วโยนร่างทิ้งจากหน้าต่างโบกี้รถไฟในพื้นที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งภายหลังศาลจังหวัดหัวหินมีคำพิพากษาให้ประหารชีวิต และกำลังถูกส่งตัวไปยังเรือนจำบางขวาง ดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการย้ายตัวผู้ต้องหาคดีสำคัญ เมื่อวันที่ 14 ต.ค. นายสุทิน ชิตชอบ ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ควบคุมตัวนายวันชัยไปยังเรือนจำกลางบางขวางแล้ว ส่วนจำเลยที่ 2 คือนายณัฐกรณ์ ชำนาญ หรือหนึ่ง มีความผิดฐานให้การสนับสนุนนั้นศาลสั่งจำคุก 4 ปี ในคดีเดียวกันนี้ ได้ถูกคุมตัวไปยังเรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพ เนื่องจากศาลแขวงปทุมวันมีคำสั่งอายัดตัว หลังจากพนักงานสอบสวน สน.นพวงศ์ แจ้งข้อหาลักทรัพย์เครื่องคอมพิวเตอร์พกพาของผู้เสียหายในคดีเดียวกัน สำหรับการเดินทางได้ใช้รถกระบะเคลื่อนย้ายผู้ต้องขัง โดยมีเจ้าหน้าที่ ราชทัณฑ์ 3 นายควบคุมตัวอย่างเข้มงวด มีการตีตรวนขณะเดินทาง อย่างไรก็ตามทราบว่ามีญาติมาเข้าเยี่ยม และเตรียมให้ทนายความยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาศาลชั้นต้น ทั้งนี้ที่ผ่านมาเรือนจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ถูกจับตามองเป็นพิเศษหลังจากนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายมาคุมขัง แต่ยืนยันว่าระยะเวลาที่ควบคุมผู้ต้องหาไม่ได้ถูกทำร้ายหรือมีปัญหากับผู้ต้องขังรายอื่น ๆ ซึ่งได้รายงานพฤติกรรมให้อธิบดีกรมราชทัณฑ์ทราบเป็นระยะ หลังจากมีคำสั่งกำชับให้ดูแลเป็นกรณีเพิเศษ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจากข่าวการย้ายที่คุมขังของนายวันชัย แพร่สะพัดออกไป ปรากฏว่าญาติของผู้ต้องขังที่อยู่ในเรือนจำบางขวางหลายรายระบุว่า ผู้ต้องขังหลายคนต่างไม่พอใจในการกระทำของนายวันชัยเป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วจะทราบกันดีว่าผู้ต้องขังในคดีอุจฉกรรจ์ โดยเฉพาะคดีความผิดต่อชีวิต จะไม่ชอบผู้ต้องขังคดีข่มขืนเด็กเป็นอย่างมาก และในเรือนจำบางขวางจะไม่มีการดูแลใครเป็นพิเศษ หรือมีอภิสิทธิ์ใด ๆ ทั้งนั้น จึงคาดว่านายวันชัยอาจโดนรับน้องอย่างหนักแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์