ชายอ้างเป็นตร.-ลิขสิทธิ์ตื้บหนุ่มร้านเกมส์ชลฯ

ชายอ้างเป็นตร.-ลิขสิทธิ์ตื้บหนุ่มร้านเกมส์ชลฯ

กลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ - ลิขสิทธิ์ บุกรุมตื้บหนุ่มร้านเกมส์ จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บตำรวจ สภ.บางละมุง
 
รับแจ้งความร้องทุกข์ จาก นางนิภา เอี่ยมแร่ อายุ 42 ปี ซึ่งพา นายวุฒิพงษ์ บุญมา อายุ 26 ปี หลานชายผู้ดูแลร้านเกมส์  นำหลักฐานกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่ชายฉกรรจ์หลายคน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตัวแทนลิขสิทธิ์ รุมทำร้ายหลานชายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเกมส์ ใน ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดย นางนิภา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีชายฉกรรจ์ จำนวน 4-5 คน อ้างตัวแทนลิขสิทธิ์โปรมแกรมแปลภาษา บริษัทหนึ่งในกรุงเทพฯ

นำหมายค้นขอตรวจสอบร้านเกมส์ โดยมี นายวุฒิพงษ์ หลานชายเป็นผู้ดูแลร้านดังกล่าว ยืนอยู่บริเวณหน้าร้าน แต่ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ซึ่งมาร่วมตรวจสอบด้วย เช็กหมายค้นแล้ว พบว่าลงวันที่ตรวจค้นไม่ตรง จึงไม่มีสามารถตรวจค้นได้ตามกฎหมาย ก่อนจะแจ้งเลิกภารกิจและแยกย้ายกันกลับ แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4-5 คน อ้างตัวแทนลิขสิทธิ์โปรมแกรมแปลภาษา ยังขับรถยนต์ป่วนเปี้ยนแถวร้าน ทั้ง ๆ ที่ตำรวจแจ้งเลิกภารกิจ จากนั้นไม่เกิน 1 ช.ม. กลุ่มชายฉกรรจ์ ได้จอดรถฝั่งตรงข้ามกับร้าน และรุมทำร้าย นายวุฒิพงษ์

นอกจากนี้ หลังจากบรรดากลุ่มผู้ประกอบการ ร้านเกมส์ อินเทอร์เน็ต หลายแห่งในพื้นที่ทราบข่าว ต่างพากันรวมตัวกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ให้ติดตามตัวกลุ่มลิขสิทธิ์ดังกล่าวมาเอาผิดตามกฎหมาย พร้อมกับอ้างว่าพฤติกรรม เรียกขอเคลียร์เงินรายละ 1 แสนบาท แต่ผู้ประกอบการ ไม่มีจ่าย จึงยอมให้ถูกดำเนินคดีและยึดคอมพิวเตอร์กว่า 30 เครื่อง ไว้ตรวจสอบ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์