ชายปริศนานอนขวาง!! รถไฟทับร่างขาดเป็นท่อนหัวกระเด็นไปไกล!

ชายปริศนานอนขวาง!! รถไฟทับร่างขาดเป็นท่อนหัวกระเด็นไปไกล!


เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 12 มีนาคม 2560 ร้อยตำรวจโทสมิทธ์ เพชรประดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งมีคนถูกรถไฟขบวน 167 กันตัง-กรุงเทพฯ ทับร่างจนเสียชีวิต บริเวณใกล้ทางตัดรถไฟซอยหัวหิน 102 เทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างหัวหินธรรมสถาน ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พบอยู่ห่างจากจุดตัดทางรถไฟ ไปทางทิศเหนือประมาณ 100 เมตร พบศพชายสภาพขาขาด แขนขาด เป็นชิ้นๆ กระจายไปตามรางรถไฟ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบลำตัวและศีรษะตกอยู่ในรางรถไฟ ตรวจสอบตามร่างกายและบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบเอกสารหรือบัตรประชาชนที่สามารถระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เก็บรวบรวมชิ้นส่วนมนุษย์ทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถไฟขบวนที่ 168 คันเกิดเหตุ ได้วิ่งมาจากสถานีกันตัง มุ่งหน้าไปยังสถานีกรุงเทพ มีนายวิโรจน์ ประจิตต์ เป็นพนักงานขับรถ ระหว่างรถไฟกำลังวิ่งเข้าสถานีรถไฟหัวหินช่วงใกล้กับเครื่องกันอัตโนมัติภายในซอย 102 เห็นมีชายไม่ทราบชื่อและอายุคนหนึ่ง สภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนเอาตัวพาดรางรถไฟอยู่ พนักงานขับรถไฟพยายามเปิดหวูดรถไฟเตือน แต่ชายคนดังกล่าวไม่มีท่าทีจะหลบแต่อย่างใด นอนนิ่ง โดยที่ไม่ทราบเจตนา ตนจึงพยายามจะเบรกรถไฟแล้ว แต่เนื่องจากกะทันหันทำให้ไม่สามารถเบรกอยู่ ก่อนที่รถไฟจะพุ่งทับร่างชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และพยายามติดต่อญาติ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าตั้งใจฆ่าตัวตายเองหรือไม่


ชายปริศนานอนขวาง!! รถไฟทับร่างขาดเป็นท่อนหัวกระเด็นไปไกล!


ชายปริศนานอนขวาง!! รถไฟทับร่างขาดเป็นท่อนหัวกระเด็นไปไกล!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์