ชายนิรนามชาวเวียดนามถูกฆ่าหมกถังขยะ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์



วันนี้ ( 20 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท. ธนพล พินทปัญญา พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุการณ์มีผู้เสียชีวิตภายใน ห้อง 108  ภัทร อาพาร์ตเมนท์  ซอยจรัญสนิทวงศ์ 40 แยก 2 แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด กทม.  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบตามลำดับชั้น พร้อมรุกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต. มานิต วงศ์สมบูรณ์ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.7 แพทย์นิติเวช รพ. ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ร่วมกตัญญู 


ที่เกิดเหตุ เป็น อาคาร 3 ชั้นแบ่งให้เช่า ที่บริเวณชั้น 2 ห้อง 108 มีร่องรอยการต่อสู้ข้าวของกระจุยกระจายภายในห้อง จากตราจสอบบริเวณ ห้องน้ำ พบถัง ขยะสีฟ้า ความสูงประมาณ 80 ซม . กว้างประมาณ 50 ซม.  ภายใน มีถูงขยะสีดำขนาดใหญ่มี เศษขยะปกปิดอยู่บางส่วน ภายในถุงขยะพบศพ ชาย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ชาวเวียดนาม อายุประมาณ 25-30 ปี ส่วมเสื้อเชิ้ต สีน้ำตาลแดง กางเกงยีนขาสั้น 3 ส่วน  ถูกพันธนาการ ด้วย สายชาร์จ โทรศัพท์ สีดำจำนวน 2 เส้นที่ขา   ที่แขนถูกไขว้หลังไว้พร้อมมัดด้วยสายไฟ ของเครื่องใช้ไฟฟ้า สีเทา  ถูกแทงด้วยอาวุธมีด จำนวน 6 แผล ตามร่างกาย มีรอยปาดด้วยของมีคมที่บริเวณหน้า จากการตรวจสอบเพิ่มเติม พบมีด ปอกผลไม้ จำนวน 3 เล่ม วางอยู่บริเวณ โต๊ะเครื่องแป้ง  เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 8ชั่วโมง


จากการสอบสวน นาย บรรจง จงคำนอก อายุ 39 ปี รปภ ประจำอพาร์ทเมนท์ เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.  มีชายเวียดนาม ถอดเสื้อเดินลงมาถามยืมถังขยะบริเวณหน้าอาพาร์ตเมนท์   อ้างว่าจะนำไปใส่ขยะที่ห้อง ตนจึงเดินไปตรวจสอบก็พบกองเลือดและพบหญิงที่อยู่ภายให้ห้องอ้างว่ามีประจำเดือน จึงไม่ได้สนใจ ต่อมาในช่วงเช้า  แม่บ้านประจำอพาร์ทเมนท์ได้มาที่อพาร์ทเมนท์  เพื่อทำความสะอาด ตามหา ถังขยะไม่เจอ ตนจึงบอกว่า ห้อง 108 ได้ขอยืมไป จึงได้ขึ้นไปเพื่อทวงคืน เมื่อเคาะประตูกลับไม่มีคนตอบรับจึงใช้กูญแจสำรองเปิด ปรากฏ ว่าไม่มีคนอยู่ห้อง เมื่อไปตรวจสอบบริเวณห้องน้ำ เจอถังขยะ ภายในมีถุงดำ มีเนื้อคล้ายเนื้อมนุษย์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อมาตรวจสอบ


พล.ต.ต.มานิตย์ เผยว่า จากการสอบสวนทำให้ทราบว่า ห้องนี้มีคนเช่าเป็นคนไทย เช่าให้คนเวียดนามซึ่งเป็นพนักงานร้านไทม์สแควร์ ชั้นที่ 15 ของห้างพาต้าปิ่นเกล้า โดยมี น.ส.เบญอายุ 22ปี (ชาวเวียดนาม) เป็นผู้อาศัยอยู่กับเพื่อสาวเวียดนามอีกคน มีพี่ชายของ น.ส.เบญ และเพื่อนพี่ชายที่เป็นชาวเวียดนามมาอาศัพอยู่ด้วยเป็นครั้งคราว รวมเป็น 4 คนโดยผู้ตายนั้น ทราบว่าเพื่อนเป็นของพี่ชาย น.ส.เบญ  ในช่วงหลัง น.ส.เบญ ไม่อยู่ห้อง ได้ให้พี่ชายกับเพื่อน 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 มาพักแทนโดยปกติทุกวัน รวมถึงคนตายในช่วงดึกจะมาที่ห้องพักแห่งนี้กับ เพื่อน 4-5 คน เป็นประจำ เพื่อมานั่งกินเหล้า ด้วยกันบ่อยๆ จากสอบสวนเพิ่มเติมพบว่า พี่ชาย น.ส.เบญ ได้ตั้งแก๊งกับเพื่อนชาวเวียดนาม ชื่อ “แก๊งไอซ์ เวียดกง" จะออกเก็บค่าคุ้มครองชาวเวียดนามด้วยกันเอง ตามสถานบริการที่มีผู้หญิง ย่านฝั่งธนและถ้า ใครไม่ให้จะมีการทำร้าย ร่างกาย ซึ่งในแก๊งนี้ก็เคยก่อคดีวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน สน.บางพลัด บางคนเคยถูกจับไปบ้าง


เบื้องต้นคาดว่า เหตุฆาตกรรมน่าจะมาจาก เรื่องธุรกิจผิดกฏหมาย และเรื่องการเคลียร์ ผลประโยชน์ ไม่ลงตัว จึงได้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตามจะนำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอย่างระเอียดก่อน ขณะเดียวกันก็ประสานงานกับ ทางด่าน ตม. คลองลึก ทำการตรวจสอบ กลุ่มดังกล่าวด้วย พร้อมนำตัวผู้กระทำผิดมาดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์