ชายต่างชาติเครียดจัดโรครุมเร้า ใช้คัตเตอร์ปาดคอตัวเองดับ!!

ชายต่างชาติเครียดจัดโรครุมเร้า ใช้คัตเตอร์ปาดคอตัวเองดับ!!


พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติฆ่าตัวตายภายในบ้านพักเลขที่ 20/11 หมู่ 3 ถ.โป่ง-เขาไม้แก้ว ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นครึ่ง ปลูกสร้างหรูหรา มีสระว่ายน้ำในตัว ภายในห้องน้ำพบ ศพนายปิแอร์ จอร์จ เกลาเซอร์ (Mr.Pierre Georges Glauser) อายุ 69 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ นั่งอยู่บนโถส้วมชักโครก ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดจนหลอดลมขาด ส่วนที่ข้อมือและข้อเท้าทั้งสองข้าง ถูกของมีคมปาดเป็นแผลเหวอะหวะลึกถึงกระดูก นอกจากนี้ในห้องน้ำยังพบมีดคัตเตอร์สีแดงเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น 1 เล่ม เก้าอี้สำนักงาน 1 ตัว ขวดสุราต่างประเทศ และแก้ว 1 ใบ รวมถึงจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้ตาย 1 ฉบับวางอยู่บนโต๊ะทำงาน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบปากคำนางวาสนา เกลาเซอร์ อายุ 35 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนกับนายปิแอร์ แต่งงานอยู่กินด้วยกันมา 6 ปี จนมีพยานรักเป็นลูกสาววัย 5 ขวบด้วยกัน 1 คน เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วานนี้ สามีรู้สึกหายใจไม่สะดวกเนื่องจากป่วยเป็นโรคประจำตัว จึงเดินทางไปหาหมอที่ รพ.บางละมุง เพื่ออบยา ซึ่งพยาบาลได้เอ็กซเรย์แล้วพบว่ามีภาวะน้ำท่วมปอดและปอดอักเสบ จึงนำตัวขึ้นไปนอนพักบนชั้น 4 เพื่อรอแพทย์มารักษาในวันนี้ (24 พ.ย.) เวลา 09.00 น. แต่สามีไม่อยากรอและบอกว่าหากจะตายก็จะขอกลับไปตายที่บ้าน ไม่อยากตายเหมือนหมา ซึ่งพยาบาลก็ได้ทักท้วงว่าหากไม่ทำการรักษาก็อาจจะเสียชีวิต พร้อมกับพูดจาโน้มน้าวให้สงสารลูกที่กำลังเล็กอยู่ แต่สามีก็ยังดื้อดึงจะกลับบ้านให้ได้ ทาง รพ.บางละมุง จึงต้องทำตามความประสงค์และอนุญาตให้กลับบ้านได้ กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ขณะตนเปลี่ยนยางรถยนต์อยู่นั้น เห็นสามีเข้าห้องน้ำนานผิดปกติเลยไปเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ เลยไปขอแรงคนงานที่กำลังปรับปรุงสระว่ายน้ำหน้าบ้าน ให้มาช่วยงัดประตูจนพบศพสามีใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว


ด้าน พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายปิแอร์ น่าจะเกิดความเครียดเลยดื่มสุราย้อมใจแล้วใช้มีดคัตเตอร์เฉือนข้อมือ-ข้อเท้า และปาดคอตัวเองฆ่าตัวตายเพื่อหนีโรคร้าย อย่างไรก็ตาม ภายหลังได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนรายงานให้สถานทูตได้รับทราบต่อไป

ที่มา: breakingnews.nationtv.tv/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์